5 đặc điểm của phụ nữ khiến đàn ông 'yêu không lối thoát'

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc búi cao mang đến cho phụ nữ sự gọn gàng, thoải mái. Nhưng ít người biết rằng đàn ông họ rất ấn tượng với những cô nàng búi tóc cao. Như vậy vừa chứng tỏ cô ấy tự tin, đồng thời để lộ cổ và bờ vai quyến rũ trắng ngần.

1. Làn da mịn màng

Với đàn ông, họ dễ dàng bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ có làn da mịn màng, trắng sáng. Đó cũng là lý do vì sao mà từ thời xưa phụ nữ đã làm rất nhiều cách để có được làn da mịn màng như da em bé.

2. Tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao mang đến cho phụ nữ sự gọn gàng, thoải mái. Nhưng ít người biết rằng đàn ông họ rất ấn tượng với những cô nàng búi tóc cao. Như vậy vừa chứng tỏ cô ấy tự tin, đồng thời để lộ cổ và bờ vai quyến rũ trắng ngần.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Mặc áo sơ mi nam giới

Hình ảnh này chắc chắn bạn không lạ gì nhìn qua những bộ phim đúng không? Đàn ông họ cảm giác như muốn yêu đến chết người phụ nữ khi nhìn thấy họ mặc chiếc ao rộng với cơ thể nhỏ bé và di chuyển. Nhìn thôi cũng đủ khiến đàn ông 'ngây ngất' rồi.

4. Có giọng nói ngọt ngào

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đâu phải mình phụ nữ mới yêu bằng tai, đàn ông cũng thế đấy. Họ rất dễ bị thu hút và ấn tượng với những cô gái có giọng nói dễ thương, nhẹ nhàng và truyền cảm.

5. Trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng

Thường thì phụ nữ nghĩ đàn ông thích phụ nữ phải trang điểm đậm. Nhưng thực chất đàn ông thích những cô gái sẵn sàng để mặt mộc và tự tin với điều đó. Nếu trang điểm đàn ông cũng thích mẫu phụ nữ trang điểm nhẹ, chỉ cần thoa tý son cũng đủ khiến họ xinh trong mắt đàn ông rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT