Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi trọn đời 12 con giáp, người tuổi Nhâm Tý đa số sẽ có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc, cả đời không phải lo nghĩ về tiền bạc.

Tổng quan đời tuổi Nhâm Tý

Theo như tử vi phương Đông, người tuổi Nhâm Tý được nhận định và là người có tính cách đa sầu, đa cảm, mềm dịu, đằm tính. Hầu hết những người tuổi Nhâm Tý là người tốt, đôi khi tính tình hơi cứng đầu, ương ngạnh và nóng tính (số ít người tuổi Tý). Vì cầm tinh là con chuột – bản tính của chuột là nhanh nhẹn, ranh mãnh, nên người tuổi này  được đánh giá là người thông minh, lanh lợi, chăm chỉ làm việc, linh động trong mọi hoàn cảnh. Đặc điểm chung của tất cả người này là rất siêng năng, cẩn thận, luôn cố gắng trong mọi công việc. Về mặt tình cảm, họ là người giàu cảm xúc, khả năng ngoại giao tốt, có khả năng thích nghi được mọi hoàn cảnh. Hòa nhã và thanh tú, sống trật tự, ngăn nắp. Là người thích du sơn, ngoạn thủy, yêu vẻ đẹp của tri thức.

Nguồn động  lực tiềm ẩn trong cuộc sống của những ai thuộc cung mệnh này chính là quyền lực và tiền bạc. Bên cạnh đó, mọi phương diện trong cuộc sống của người tuổi Nhâm Tý đều rất thuận lợi.

Cuộc sống đời tuổi Nhâm Tý

Người tuổi Nhâm Tý thường có cuộc sống thơ ấu hạnh phúc, thời thanh niên cũng thong dong không bị ràng buộc, hơn nữa hết thảy đều được như ý. Đến trung tuần, thường có một số phiền phức gần kề, sẽ gặp không ít thất bại. Có thể sẽ thất vọng trong tình trường, hoặc giả thất bại trong làm ăn buôn bán và công việc nhưng về già  thường hạnh phúc và khá an lạc.

Tuy cả đời không phải lo lắng về tiền bạc, nhưng họ phải hiểu, chẳng qua họ chỉ có thể “ăn dè để dành” mà có của ăn của để đó thôi, vì họ hiểu phải dành dụm từng chút từng chút đồng tiền vất vả, đổ mồ hôi sôi nước mắt mới kiếm được ấy. Xin khuyên những người tuổi Nhâm Tý đừng có ý tưởng phất lên làm giàu nhanh chóng. Nếu nằng nặc muốn nếm thử mạo hiểm, hòng quăng hết tâm ý sức lực cả một đời để giành món tiền lớn, cách làm này thực không đúng. Họ nên cố gắng học một ít kiến thức quản lý tiền bạc, học cách làm sao tận dụng khoản tiền hiện có một cách linh hoạt. Chịu khó học hỏi, nghiền ngẫm, họ nhất định sẽ sống đầy đủ, thoải mái.

Tình duyên

Người tuổi Nhâm Tý thường rất chung thủy trong tình yêu và tình cảm của họ cũng rất sâu nặng. Nếu thấy thích một ai đó, người tuổi này cũng sẽ chủ động theo đuổi. Cũng vì chung thủy, dốc lòng dốc sức trong tình yêu như vậy nên đôi khi họ lại khá vụng về, tự huyễn hoặc bản thân mình.

Tuy vậy, đường tình duyên của bạn không được thuận buồm xuôi gió lắm. Đó chính là cái lẽ “muốn cam lai thì phải khổ tận”. Người bạn yêu mến không dễ dàng bộc lộ tình cảm thật sự, anh ấy (cô ấy) có lẽ muốn thử thách bạn liệu sau khi kết hôn có còn nhân từ, khoan dung nữa hay không. Bạn sẽ cảm thấy bối rối và khổ tâm. Có điều, bạn không cần phải thất vọng đến thế. Nhất thiết chớ nóng vội, chỉ cần thật lòng, nhẫn nại một chút, chắc chắn sẽ đạt kết quả.

Tuổi Nhâm Tý là người sống vì gia đình, luôn yêu thương vợ chồng, con cái, có hiếu với cha mẹ nên cuộc sống gia đình thường êm ấm và thuận hòa. Tuổi Nhâm Tý nếu kết hôn cùng Thìn, Sửu Thân, Hợi thì hôn nhân sẽ tốt đẹp, đầm ấm. Nhưng khi kết hôn với Dậu hoặc Tý thì trong nhà thường xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau dễ dẫn đến ly hôn. Không nên kết hôn cũn người tuổi Ngọ vì phần lớn khó yên ổn đến cuối đời.

Sự nghiệp đời tuổi Nhâm Tý

Người tuổi Nhâm Tý có số làm quản lý doanh nghiệp. Trong làm ăn buôn bán, có số phát đạt. Tài vận sáng lạn, có cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp. Người tuổi này sẽ  biết cách chớp lấy cơ hội, linh hoạt như những chú chuột, vì thế sự nghiệp sẽ rất thành công. Sở trường của họ là vạch ra kế hoạch. Với bản tính lanh lợi nên khả năng ngoại giao được xem là đỉnh nhất của người tuổi này. Tuy nhiên, họ lại rất bảo thủ và cố chấp và hay chủ quan. Thêm bản tính nóng nảy, hay đa nghi vì thế đôi khi làm hỏng đại sự. Trong công việc khi gặp khó khăn, thì tuổi Nhâm Tý nên bình tĩnh, không được phán đoán theo cảm tính. Luôn kiên trì, không được nóng vội nếu không sẽ hỏng việc. Nhìn chung, vì bản tính thông minh, lanh lợi và có ý chí cầu tiến nên sự nghệp của tuổi Nhâm Tý vô cùng sáng sủa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn