Tử vi thứ tư ngày 6/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rắc rối về tài chính, Ma Kết xảy ra mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ tư ngày 6/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Bảo Bình đang gặp rắc rối lớn trong vấn đề tài chính. Ma Kết có thể gặp phải chuyện buồn trong tình cảm riêng tư hoặc có mâu thuẫn với cha mẹ của mình. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Hôm nay Bạch Dương và một người bạn có thể xảy ra xích mích, cãi nhau. Mặc dù câu nói của bạn chỉ bâng quơ thôi, không có suy nghĩ sâu xa gì nhưng đối phương lại cho rằng bạn đang mỉa mai họ. Mệt mỏi, không muốn tranh chấp phiền não, Bạch Dương liền im lặng, lơ họ đi.

Tâm trạng không tốt, Bạch Dương có xu hướng ăn vặt nhiều hơn. Buổi tối nhiệt độ có giảm xuống nhưng không đáng kể, tuy nhiên sức khỏe bạn đang không thực sự tốt nên không nên đi ra ngoài về quá khuya nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Kim Ngưu

Xem tử vi thứ tư của bạn tinh thần không được ổn cho lắm. Kim Ngưu nhận ra rằng chính sự cả tin của mình là nguyên nhân gây ra một số bất lợi, bạn muốn tĩnh tâm để suy nghĩ một chút trước khi bước vào một mối quan hệ mới.

Chòm sao này hôm nay nên kiềm chế sự nóng giận của mình, đừng bốc đồng mà mắng mỏ người khác quá đáng nhé. Nếu người đó là đồng nghiệp hay cấp trên thì càng không nên, hãy tôn trọng đối phương và đừng cao giọng với bất cứ ai.

Nếu Kim Ngưu muốn giảm cân một cách nghiêm túc thì hãy cân bằng chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên. Không nên áp dụng những chế độ ăn kiêng ngặt nghèo hoặc theo những cách mà khó có thể duy trì lâu dài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Song Tử

Tình hình sức khỏe của Song Tử hôm nay rất không khả quan. Tốt hơn hết bạn nên đi khám càng sớm càng tốt. Cơ thể bạn đang có rất nhiều vấn đề. Chế độ dinh dưỡng của Song Tử cũng rất đáng báo động, bạn ăn uống quá thất thường nên khiến cho tình trạng thể chất càng không có cơ hội cải thiện.

Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay không tốt. Bạn cảm thấy không một ai hiểu và thông cảm cho bạn, nên càng ít nói hơn, ít chia sẻ hơn. Với Song Tử yêu xa, cảm giác cô độc này càng được biểu hiện rõ nét.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Cự Giải

Xem tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dường như Cự Giải đang suy nghĩ nhiều về quá khứ đã qua nên trong lòng cảm thấy tù túng, bí bách với các vấn đề ở thực tại. Bạn nên học cách buông bỏ những thứ đã qua thì mới tiếp nhận được những điều tốt đẹp đang tới.

Tình yêu cũng được coi là một thứ gia vị của cuộc sống, đừng buồn nếu hôm nay nó có chút trầm vì ngày mai mọi thứ sẽ trở lại vui vẻ thôi, lúc đó bạn sẽ lại lấy được niềm vui trong cuộc sống.

Cự Giải hãy chọn làm một việc nào đó theo sở thích vào thời gian trốn như học thêm kỹ năng mới, nâng cao kiến thức ở một lĩnh vực nào đó mà nó có thể giúp bạn tự hào về bản thân. Bất cứ điều gì như múa, hát, vẽ, may vá…

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Sư Tử

Empty

Những vấn đề có vẻ hóc búa trong ngày hôm nay qua đầu óc thông minh và hành xử khéo léo của Sư Tử đều nhanh chóng được xử lý. Tâm trạng vui vẻ như vậy nên dù một vài đồng nghiệp trêu chọc có phần thái quá thì bạn cũng không màng đến cho lắm.

Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay ổn định hơn. Đối phương không muốn căng thẳng thêm, nên bạn cũng chủ động gạt sang một bên để giữ hòa khí. Tuy nhiên cuộc nói chuyện giữa Sư Tử và người ấy vẫn còn khá gượng gạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Xử Nữ

Tử vi ngày 6 tháng 3 năm 2019 tiết lộ Xử Nữ rất dễ mâu thuẫn, cãi cọ với người khác do bất đồng quan điểm. Điều này cũng chứng tỏ bạn khá trẻ con khi chỉ thích nêu quan điểm bản thân mà không chịu lắng nghe người khác. Người kia có thể đúng, có thể sai nhưng bạn cần phải nghe mới biết được cụ thể như thế nào.

Trên thực tế chúng ta không thể biết được người khác đang nghĩ gì về mình, và bạn cũng không nên quan tâm hay hò tò về nó. Chúng ta chỉ có một cuộc đời nên hãy cứ làm điều mà ta muốn và nó sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn.

Đọc sách hàng ngày có thể giúp giảm trầm cảm và cải thiện các mối quan hệ. Xử Nữ cũng có thể ghi lại những sự kiện đã trải qua, những tổn thương hay cảm xúc của bản thân, đây cũng là cách giúp bạn phục hồi lại trạng thái tinh thần cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Thiên Bình

Mặc dù biết mình đã làm cho người ấy buồn và tủi thân nhiều nhưng Thiên Bình vẫn chưa thực sự cải thiện được tính cách ham chơi, thờ ơ, hờ hững với người mình yêu. Một món quà nhỏ sẽ khiến cho người ấy vui vẻ hơn đấy, tài chính của bạn cũng đang rất thoải mái mà.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình hôm nay có dấu hiệu sụt giảm. Bạn nên cố gắng ăn nhiều rau xanh hơn vì da dẻ của bạn khá xanh xao, mắt trông cũng thiếu sức sống nữa. Chỉ số an toàn không cao, buổi tối nếu không có việc quan trọng bạn không nên ra ngoài một mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Bọ Cạp

doi-chan-may

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy có vẻ như Bò Cạp đang đánh mất phương hướng và động lực trong công việc cũng như cuộc sống của mình chỉ vì bạn đang so sánh bản thân với người khác. Tuy nhiên chỉ khi nào bạn ngừng so sánh và nhận thức được giá trị của bản thân thì mới trở nên vui vẻ và thoải mái được.

Mối quan hệ tại nơi làm việc có tốt thì mới tạo nền tảng cho một sự nghiệp thành công, cũng như sự hài lòng của bạn về công việc hay sự nghiệp. Ngoài việc giữ gìn mối quan hệ tốt với lãnh đạo thì chúng ta cũng phải giữ hòa khí với đồng nghiệp của mình.

Sự lo lắng không giúp vấn đề được giải quyết mà chỉ khiến bạn dễ mắc bệnh hơn. Vì vậy khi cảm thấy lo lắng, Bò Cạp hãy tìm cách giải tỏa nỗi lo bằng cách tập thể dục, nghe nhạc, thiền hoặc yoga… bạn sẽ sớm tìm được giải pháp cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Nhân Mã

Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay xuất hiện những vấn đề tiêu cực liên quan đến mắt và tay chân. Cơ thể bạn mỏi nhừ do lúc ngủ đã nằm đổi tư thế liên tục, thậm chí bạn còn nằm sấp và đè lên cánh tay rất lâu nên tỉnh dậy đau ê ẩm, mắt bạn có dấu hiệu tăng độ cận vì làm việc nhiều với máy tính.

Hôm nay Nhân Mã được khuyên cần cẩn trọng trong những việc có liên quan đến xử lý giấy tờ. Chỉ cần một nhầm lẫn, sai số nhỏ, bạn có thể phải chịu trách nhiệm cho cả một mớ hậu quả đấy nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Ma Kết

Ma Kết có thể gặp phải chuyện buồn trong tình cảm riêng tư hoặc có mâu thuẫn với cha mẹ của mình. Tuy nhiên hãy cố gắng nín nhịn, nhất lại là đấng sinh thành của mình, dù bạn có thành công cỡ nào nhưng không hiếu thảo với cha mẹ thì cũng chẳng ích gì.

Nếu ai đó không hiểu ý bạn cũng đừng vội nóng giận. Đừng lên giọng hay chế nhạo bất cứ ai, nhất lại là đồng nghiệp của mình, bạn làm như vậy thì sau này sẽ chẳng ai muốn giao cho bạn những việc quan trọng nữa.

Cuộc sống quá bận rộn khiến nhiều cặp đôi không có nhiều thời gian ở bên nhau, vậy Ma Kết có thể tranh thủ gặp gỡ một nửa của mình vào buổi trưa, cùng đi ăn với nhau hoặc uống một ly cà phê cũng đủ giúp hai người củng cố tình cảm của mình rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Bảo Bình

diendanbaclieu-91234-canh-dong-co-lau-1

Bảo Bình đang gặp rắc rối lớn trong vấn đề tài chính. Tài khoản tiết kiệm của bạn đã không có nhiều rồi. Bạn lại phải lấy toàn bộ số tiền đó để gửi về hỗ trợ gia đình một số vấn đề, vì thế mà bạn hiện tại lại quay về vạch xuất phát. Sắp tới, Bảo Bình sẽ phải tăng cường làm thêm việc để kiếm thêm thu nhập.

Áp lực cuộc sống khiến cho Bảo Bình bị stress nặng, bạn rất muốn có một ngày nghỉ đúng nghĩa, muốn được ở bên người ấy một ngày trọn vẹn không phải nghĩ ngợi hay làm bất cứ một việc gì liên quan đến chuyện công việc. Tình hình sức khỏe của Bảo Bình đang ở mức báo động rồi đấy, bạn hãy cố gắng cân bằng mọi thứ nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 6/3/2019 cung Song Ngư

Song Ngư trở nên cởi mở, hài hòa hơn thường ngày và đó là lý do khiến bạn đón nhận ý kiến của người khác một cách vô tư, thoải mái. Nhưng đối với chuyện tiền bạc thì nên tin vào trực giác của mình chứ đừng nghe lời bất cứ ai mà quyết định vội vàng.

Hôm nay bạn hãy mạnh dạn mua một thứ gì đó mà mình thích, dù người ngoài có ý kiến ra sao cũng được. Thường thì mọi người vẫn có thói quen đánh giá người khác là tiêu hoang dù không biết là họ mua hàng hiệu hay hàng chợ, vì thế không cần thiết phải cho ý kiến của họ vào đầu.

Mất ngủ có thể dẫn đến rối loạn cảm xúc, về lâu về dài sẽ là các chứng lo âu, trầm cảm, ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất… Do đó Song Ngư nên thay đổi thói quen đi ngủ muộn để đảm bảo thời gian ngủ đủ mỗi tối của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn