6 kiểu tóc giúp bạn sở hữu diện mạo mới lạ trẻ trung và năng động hiếm có

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc uốn đẹp nhất 2020 được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Tóc uốn là kiểu tóc mà đại đa số các mỹ nhân Hàn và Việt ưa chuộng trong thời gian gần đây. Lý do nó được lăng xê là bởi có nhiều kiểu khác nhau, có thể mang lại vẻ trẻ trung, xinh đẹp, mới lạ cho các nàng. Hãy cùng tìm hiểu các kiểu tóc uống được các chị em yêu thích nhất nhé!

1. Tóc uốn ngắn 

Tóc uống ngắn chính là kiểu tóc hack tuổi nhất với nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt khi sở hữu kiểu tóc này bạn trông sẽ tươi mới, năng động và đầy cá tính hơn. Tóc có độ dài vừa phải, được uốn xoăn nhẹ bồng bềnh cùng với màu nhuộm thời trang sẽ càng sành điệu hơn. Có vô vàn cách cho bạn lựa chọn như uốn lọn to, uốn sóng lơi, uốn gợn sóng … tạo độ bồng bềnh tự nhiên giúp che chắn khuyết điểm. 

Empty

2. Tóc uốn đuôi 

Đây cũng là một trong những kiểu tóc hot nhất hè này. Phần đuôi tóc được uốn bồng bềnh tự nhiên mang đến cảm giác trẻ trung, cá tính. Gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và che phủ đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. Hơn nữa, hiện nay tóc này đã biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau phù hợp với mọi gương mặt và sở thích của mỗi người. 

Empty

3. Tóc uốn gợn sóng 

Kiểu tóc mang phong cách Hàn Quốc này cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng và đang dần trở thành xu hướng hot nhất. Kiểu tóc này giúp mang lại nét hài hòa cân đối của gương mặt. Chỉ cần kết hợp thêm chút màu nhuộm sáng phù hợp và chế độ chăm sóc tóc sẽ giúp bạn thêm tự tin trẻ trung hơn khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.  

Empty

4. Tóc uốn cụp 

Với độ ngắn vừa phải, kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, mới lại, ôm trọn khuôn mặt và che khuyết điểm như ý. Lời khuyên dành cho các bạn là nên kết hợp thêm các màu nhuộm sáng thời trang như nâu rêu, nâu vàng, nâu khói...

Empty

5. Tóc uốn cúp đuôi 

Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiều. Phần tóc được uốn cúp đuôi vào bên trong giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách dễ dàng. Các nàng khi sở hữu kiểu tóc này có thể tự do phối mọi set đồ năng động, hiện đại phù hợp. 

Empty

6. Tóc uốn Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào sự bồng bềnh, nữ tính. Phần đuôi được uốn phồng, gợn sóng … thích hợp với mọi phong cách từ nữ tính đến hiện đại phóng khoáng. Kiểu tóc này phù hợp với những khuôn mặt góc cạnh, giúp mọi khuôn mặt trở nên hoàn hảo và cân đối hơn, tôn lên những nét thanh tú trên gương mặt. 

kieu-toc-ngang-lung-uon-xong-3
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn