Cuối tháng 10, 3 con giáp này chuẩn bị tinh thần ĐẾM TIỀN MỎI TAY, tiền chất thành núi tiêu đủ ba đời

( PHUNUTODAY ) - Thời gian tới đây, 3 con giáp này được trời ban nhiều may mắn, cuộc sống bất ngờ đổi vận, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

1. Tuổi Hợi

con-giap-giau-11-4234234_0_0

Trời sinh tuổi Hợi là một trong những con giáp mang nhiều phúc đức nhất. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, tuổi Hợi cũng có quý nhân bên cạnh phù trợ, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ thuận lợi.

Khác với những con giáp khác, dù được giúp đỡ là thế nhưng đôi khi tuổi Hợi phải đối mặt với cuộc sống bình lặng, dậm chân tại chỗ và không có bức phá.

Đặc biệt từ cuối tháng 10 này trở đi, tuổi Hợi sẽ đổi vận bất ngờ. Đối với những người làm kinh doanh, họ sẽ bất ngờ thu được nhiều lợi nhuận vào cuối tháng này. Bên cạnh đó, sự nghiệp cũng có hướng phát triển mới kéo theo tài vận tăng thêm.

Dự kiến cuối năm nếu không thể rực rỡ thăng hoa thì ít nhất cũng để dành được một khoản tiền lớn, thoải mái sống đến vài năm sau.

2. Tuổi Dần

unnamed

Trời sinh những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, ý chí và nghị lực kiên cường. Dù không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ không bao giờ đầu hàng trước số phận. Tuổi Dần tham vọng và muốn xây dựng cuộc sống sung túc cho riêng mình, vì vậy họ không ngừng nỗ lực để đạt được điều mình mong muốn nhất. Trong năm nay, tài vận của những người tuổi Dần tương đối ổn định.

Từ cuối tháng 10 trở đi tài vận cũng tăng lên đáng kể, nhưng đặc biệt là khoảng 10 ngày tới là khoảng thời gian may mắn nhất trong năm nay. Đối với những người làm kinh doanh, đây là lúc bạn nên tranh thủ nắm bắt mọi thời cơ để có thể “cá kiếm” được khối tài sản to lớn. Ngay cả khi trong thời gian này tuổi Dần không chủ động đi tìm cơ hội thì tài vận cũng sẽ ghé thăm. Dự kiến cuối năm, cuộc sống tuổi Dần sẽ được cải thiện rõ rệt, đủ để sống sung túc đến vài năm sau.

3. Tuổi Dậu

con-giap1

Trời sinh tuổi Dậu là những người mang số mệnh phú quý. Nhưng cuộc sống của họ lại khá chênh vênh, có lúc thì kiếm được rất nhiều tiền, có lúc thì lại sa cơ thất thế.

Tuy nhiên, tuổi Dậu vốn là người chăm chỉ, siêng năng và hoàn toàn bình tĩnh để đối mặt với những thử thách.

Họ luôn hiểu rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng như mình muốn, nên không thể phó mặc cho mọi thứ mà phải tự mình làm chủ.

Tử vi học có nói, vào cuối tháng 10 này, tuổi Dậu sẽ gặp vận may đặc biệt. Ngỡ rằng cả năm sẽ khốn khổ và không tìm được lối thoát thì cuối cùng đã được các vị thần may mắn chiếu cố.

Đặc biệt từ cuối tháng 10 trở về sau, tài vận của tuổi Dậu sẽ thay đổi đột biến. Sự nghiệp không những có hướng đi mới mà còn có cơ hội làm giàu bên ngoài.

Nếu biết nắm bắt thời cơ, có khả năng tuổi Dậu sẽ trở thành đại gia chỉ trong một đêm. Dự kiến cuối năm nay đến đầu năm sau, tiền tài tự chạy vào túi, cả năm 2019 sống sung túc không ai sánh bằng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn