Chỉ với một kiểu váy này thôi, Mỹ Tâm đã có cách khoe được đường cong gợi cảm ở tuổi 38

( PHUNUTODAY ) - Ngắm Mỹ Tâm diện đầm bó sát để thấy cô sở hữu body “sexy ná thở” thế nào ở tuổi 38, “gừng càng già càng cay” quả là không sai.

Nhắc đến phong cách của Mỹ Tâm, người ta thường nghĩ đến nét thanh lịch, mạnh mẽ, đôi khi là trẻ trung bất chấp tuổi tác với những bộ cánh "xì tin" nhưng hiếm khi, thậm chí là tuyệt nhiên không ai nhắc đến những tính từ như: gợi cảm, nóng bỏng… Và hãy xem, chúng ta đã bỏ lỡ khía cạnh đặc biệt nào của giọng ca "Tóc nâu môi trầm".

Empty

Ngắm Mỹ Tâm diện đầm bó sát để thấy cô sở hữu body sexy ná thở thế nào ở tuổi 38 - Ảnh 1.Mới đây, Mỹ Tâm đã khiến dân tình "á ố" thực sự với loạt khoảnh khắc sexy đến nghẹt thở khi diện lên mình chiếc đầm ôm sát, chất liệu bóng bẩy mà theo lẽ thường tình, phải những ai sở hữu vóc dáng cực chuẩn thì mới có thể diện đẹp. Và thế là, nữ ca sĩ đã chinh phục xuất sắc chiếc đầm, hé lộ thân hình quá sức nuột nà, bất chấp việc cô đã bước sang tuổi 38.

Empty

Ngắm Mỹ Tâm diện đầm bó sát để thấy cô sở hữu body sexy ná thở thế nào ở tuổi 38 - Ảnh 2.Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm khoe dáng trong những chiếc đầm kén người mặc nhưng chưa lần nào, "chị đại" sexy, nóng bỏng như khoảnh khắc vừa rồi. Ngắm nhìn chị đẹp, dân tình chỉ biết gật gù công nhận rằng quả thực "gừng càng già càng cay".

Empty
Empty

Mỹ Tâm nổi tiếng là nữ ca sĩ ăn mặc kín đáo, an toàn của showbiz Việt, tuy nhiên, cũng có đôi lúc cô nàng khiến người hâm mộ bất ngờ với những bộ cánh hở bạo, khoe dáng nuột nà đáng ghen tỵ.

Từng bị gắn mác 'thảm họa thời trang' trong một thời gian dài, thế nhưng vài năm gần đây Mỹ Tâm luôn được xếp vào top những mỹ nhân mặc đẹp của Kpop. Trang phục của Mỹ Tâm từ sự kiện, trình diễn, trên thảm đỏ hay trong MV đều nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô đang ngày càng khẳng định được hình tượng thanh lịch, giản dị nhưng vẫn rất đẳng cấp trong lòng công chúng.

Không cần khoác lên những đôi cánh cầu kỳ, chỉ một chiếc váy đơn giản nhưng bóng hoặc có điểm nhấn thôi cũng đủ cũng làm nên một Mỹ Tâm đẹp dịu dàng, quyến rũ. Trong mỗi bộ trang phục của mình, Mỹ Tâm luôn chọn một điểm nhấn cho mình, có thể là kiểu lệch sang trọng, cũng có thể là chiếc váy có màu sắc nổi bật. 

Được biết, chiều cao của Mỹ Tâm chỉ chạm mốc 1m6, một con số có phần khiêm tốn so với mặt bằng chung. Nhưng điều này chưa bao giờ làm cô nàng cảm thấy xấu hổ, tự ti khi đứng cạnh các mỹ nhân khác. Trái ngược lại trong mọi bức hình, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1981 luôn nổi bần bật vì cách chọn trang phục có nhiều sự nổi bật. Nhiều người thường nói vui đùa rằng chụp hình cùng Mỹ Tâm quả là "cực hình" vì sợ cô chiếm mất spotlight. Thế nhưng đối với giọng ca Ước gì, cô không ngần ngại khi đứng giữa dàn trai tài gái sắc với chiều cao khủng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn