Showbiz đang dậy sóng, Ngọc Trinh tung ảnh không thể hở bạo hơn!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh khiến fan "đứng ngồi không yên" khi tung bộ ảnh mới để lộ trọn vòng 1 cực nóng bỏng trong lớp áo mỏng tang

ngoctrinh1.phunutoday.vn

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp Việt sở hữu số đo hình thể đầy ma lực cùng chiều cao lý tưởng. Không những thế, vòng eo con kiến của cô khiến không ít người ngưỡng mộ, say đắm. Người đẹp không ít lần khoe vẻ đẹp cơ thể đầy táo bạo, nóng bỏng và cuốn hút.

ngoctrinh3.phunutoday.vn

Bức ảnh "thiêu đốt" mọi ánh nhìn của Ngọc Trinh bởi sự sexy, quyến rũ, đầy mê hoặc. “Trinh rất sợ mình xấu, Trinh phải đẹp mọi lúc mọi nơi, kể cả khi ngủ” - người đẹp Trà Vinh chia sẻ. Để giữ body săn chắc và vòng eo nhỏ, cô chọn cách sắp xếp thời gian tập gym, tập nhảy đều đặn.

ngoctrinh4.phunutoday.vn

Những hình ảnh khoe trọn vẻ đẹp cơ thể trong những chiếc váy mỏng tang hay khoét sâu, "mặc như không" đã trở nên quá quen thuộc với phong cách đầy sexy của người đẹp nhưng chưa bao giờ hết sự cuốn hút, nóng bỏng.

ngoctrinh6.phunutoday.vn

Tuy nhiên, không ít lần, Ngọc Trinh để lộ điểm yếu vì vòng 1 chảy lấp lửng đằng sau những chiếc váy sexy. Không đẹp lung linh như nhiều bức hình được đăng tải, vòng 1 của Ngọc Trinh chảy xệ, thiếu săn chắc và cân đối đến ngỡ ngàng.

ngoctrinh5.phunutoday.vn

Sở hữu vòng 1 tự nhiên với số đo khá lớn nên vòng 1 của người đẹp không cứng đơ, nặng trĩu silicon mà có độ chảy nhiều. Vì thế, mỗi lần diện váy quây, Ngọc Trinh thường để lộ vòng 1 kém săn chắc và chảy xệ.

ngoctrinh7.phunutoday.vn

Cô liên tục lộ nhược điểm của vòng 1 vì những chiếc váy quây gợi cảm. Người đẹp sẽ vô cùng sexy và quyến rũ nếu khuôn ngực không chảy sâu và kém sự săn chắc như này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn