4 con giáp xứng danh với tên gọi ĐẠI GIA vào cuối tháng 10/2018, TIẾNG THƠM vang danh khắp thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi chỉ rõ, do được cát tinh soi chiếu, trong nửa cuối tháng 10/2018, những con giáp này sẽ sung sướng như vua, tiền bạc đua nhau lùa vào túi một bước trở thành đại gia khiến ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Tỵ

Vận trình cuối tháng 10 này của người tuổi Tỵ khởi sắc ở nhiều phương diện, nhất là sự nghiệp. Công việc tuy nhiều và áp lực, nhưng đổi lại bản mệnh xông xáo, chủ động, thu về thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Cuối tháng này mang điềm báo của sự thịnh vượng, công danh như ý, tài lộc gia tăng, con cái đề huề, tình cảm dạt dào. Nhưng cần lưu ý, tháng này tiềm tàng họa thị phi quan trường, có thể là mất quan, mất chức hoặc có kẻ ngáng trở con đường tiến thân… Cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, hành sự thật quyết đoán và nhanh nhạy mới có thể khắc phục trở ngại.

Tài vận có xu hướng tăng dần về cuối tháng nhưng lại có điềm kẻ xấu lừa gạt, có hiện tượng phá tài. Tình hình kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng. Khi tiền đã vào túi, đừng chủ quan lơ là, cần có cách quản lý tiền bạc khoa học, sẽ tránh được tình trạng phá tà

Tuổi Mão

con-giap-02

Vận thế thời gian cuối tháng 10/2018 của người tuổi Mão rất hanh thông. Tài vận hồng phát đặc biệt bùng nổ vào cuối tháng. Phong sinh Thủy khởi nên Chính Tài và Hoạnh Tài đều vượng phát.

Con giáp này “cầu tài được tài”, “cầu lợi đắc lợi”. Các khoản tiền lớn nhỏ không ngừng chảy vào túi người tuổi Mão, làm dày thêm các khoản tích lũy.

Tuổi Hợi

con-giap-03

Tháng 10/2018 đặc biệt là thời gian cuối tháng, người tuổi Hợi vô cùng may mắn về tiền bạc. Có thể nói đây là thời gian “khắp nơi đều là kim tiền” của con giáp này.

Cuối tháng do cung mệnh xuất hiện Tài Tinh nên con giáp này sẽ có cơ hội được tăng lương lên gấp nhiều lần. Sự nỗ lực, cố gắng của người tuổi Hợi cuối cùng đã được đền đáp.

Tuổi Dần

con-giap-04

Thời gian cuối tháng 10, do vận thế tiến triển tốt đẹp nên công việc thuận lợi, suôn sẻ. Điều này giúp cho con giáp này có cơ hội nhận đọc những khoản tiền thưởng lớn của cấp trên. Đặc biệt người tuổi Dần còn có cơ hội trúng số độc đắc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn