18 ngày cuối cùng tháng 10 Dương: 3 tuổi Thánh Mẫu cho lộc tiền vào chật két

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 18 ngày cuối cùng tháng 10 Dương, những con giáp dưới đây may mắn, thành công không ai sánh bằng.

Tuổi Mão

Trong 18 ngày tới, tuổi Mão cảm thấy tràn đầy năng lượng và tinh thần hăng hái. Những rắc rối bất chợt xuất hiện không hề khiến bản mệnh nản lòng thoái chí, ngược lại, bản mệnh sẵn sàng là người tiên phong tìm cách giải quyết vấn đề. Những chú Mèo trong thời gian này hoàn toàn có thể đặt nhiều kỳ vọng hơn vào sự nghiệp tương lai của mình, bởi bản mệnh không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp mà còn được lãnh đạo đánh giá cao.

Tuổi Mão còn có một gia đình rất đầm ấm và hòa thuận. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bản mệnh có thể tìm cách hâm nóng tình cảm giữa các thành viên bằng một bữa ăn ngon hoặc đơn giản là cùng xem một chương trình giải trí.

Tuổi Mão may mắn trong 18 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Mùi

Tử vi trong 18 ngày cuối cùng tháng 10 Dương, tuổi Mùi được Chính Ấn tương trợ nên họ có nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của bản thân trong ngày hôm nay. Những thành công của tuổi Mùi gặt hái được khiến cho bất kì ai cũng phải ngưỡng mộ.

Với người đang làm lãnh đạo, bạn nhận được sự tin cậy và tôn trọng của nhân viên cấp dưới. Trong những quyết định hệ trọng, bạn luôn đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu, không bao giờ làm việc chỉ vì lợi ích của cá nhân mình.

Những người tuổi Mùi trong thời gian tới còn được cung Điền Sản trong sự nghiệp nên nếu có ý định chuyển đổi công việc, chuyển đổi nhà ở thì sẽ vô cùng thuận lợi, nên nắm bắt thời cơ nhé!

Tuổi Mùi may mắn trong 18 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Tuất

Trong 18 ngày tới, người tuổi Tuất vận thế khá tốt, có may mắn về đường tài lộc. Tử vi cho biết trong những ngày cuối cùng của tháng này, tuổi Tuất sẽ thấy tiến độ công việc gần đây được đẩy nhanh, bạn có thể điều chỉnh lịch trình và kế hoạch hợp lý, tăng khả năng thích ứng của mình. Đặc biệt hơn khi những nỗ lực trong sự nghiệp của tuổi Tuất sẽ được ghi nhận, lương tăng lên, cổ phiếu bạn đầu tư các đợt trước cũng được thu hồi, số tiền bạn có trong tay cũng dần tăng lên.

Trong thời gian này người tuổi Tuất còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên con đường tình duyên vô cùng viên mãn. Nếu còn độc thân thì họ sẽ tìm được một nửa đich thực của mình. Với người có có gia đình, hoặc có ý trung nhân thì càng thêm phần hạnh phúc, viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Min Min