Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của 12 con giáp: Ngọ tình duyên khởi sắc; Thân tiền bạc rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 về vận trình tình duyên, công việc, sức khỏe... của 12 con giáp.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp từ ngày 13/7-19/7/2020 nhận thấy, những người tuổi Tý đang chịu khá nhiều áp lực trong cuộc sống khiến bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc tuần này.

Do vậy tử vi tuần mới khuyên bạn, nên học cách thả lỏng mình. Tuy nhiên vào thời điểm cuối tuần bạn có cơ hội phát tài, bạn cần tỉnh táo để nắm bắt thời cơ nhé.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của những người tuổi sửu nhận thấy, vận trình sự nghiệp trong tuần này khá ảm đạm, không có nhiều tin vui cho lắm. Bạn vì không kiềm chế được cảm xúc mà dễ nổi nóng, hành động mất kiểm soát vì những chuyện nhỏ nhặt để rồi cuối cùng không hoàn thành được công việc như mong đợi.

Không những vậy, Sự xui xẻo còn đeo bám bạn ở vận trình tình cảm. Bạn và người ấy hay xảy ra mâu thuẫn do không hiểu nhau. Nếu một trong hai người không chịu nhún nhường để cùng đàm phán với nhau, thì mối quan hệ này rất khó có thể hàn gắn được.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 nhận thấy, vận trình công việc của Dần cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên, cũng Cần nhắc nhở tuổi Dần tuyệt đối không nên tiến hành việc cầu tài vào cuối tuần, nhất là ngày chủ nhật, khả năng thất bại rất cao. Kiếp Tài gây họa phá tài ngáng trở, có thể bản mệnh sẽ không thể kiểm soát được nguồn tiền trong tay mình.

Tử vi tuần mới về sức khỏe cảnh báo bạn cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, vì có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi hơn và gây ra tình trạng ốm vặt đấy nhé. Vận trình tình cảm của Dần tuần này khá khẩm hơn, những người độc thân cũng có các cuộc hẹn hò thú vị và tiềm năng.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Mão

Xem tử vi nhận thấy, con đường tài lộc trong tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 khá vượng. Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần có Kiếp Tài án ngữ, lại thêm Đại Hao hung tinh giáng họa, người tuổi Mão cần thận trọng trong những quyết định tài chính của mình. Đường tài lộc có thể vì thế mà sa sút, tiền bạc tiêu tan.

Vận trình tình cảm của Mão hôm nay khá trầm, chưa đi đến đâu. Người độc thân dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng chưa hẳn đã được đáp lại. Tình cảm trao đi như viên đá ném vào hồ nước, chẳng thể gợi lên chút gì ngoài chút sóng nhẹ.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Thìn

Xem tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của người tuổi Thìn, tuần này Thìn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính khi mà tiền hết rồi lại có. Duy chỉ có thời điểm cuối tuần số tiền bạc chi tiêu ra quá lớn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến túi tiền của người tuổi Thìn đó.

Xét về đường tình duyên thì tuần này mọi thứ khá ảm đạm. Dù ngoài trời kia nắng vàng rực rỡ thì sâu trong lòng tuổi Thìn vẫn là những nỗi đau chẳng thể nói thành lời, khi mà quá khứ tạo ra quá nhiều rào cản để bản mệnh có thể bước chân đến hạnh phúc.

Người đã có đôi nên dành thêm thời gian rảnh cho gia đình của mình. Công việc bận rộn, phải đi lại nhiều, bạn đi làm khi mọi người còn chưa thức giấc và về khi trời đã tối chẳng hạn, đừng 1 mình chịu đựng mà hãy chia sẻ thêm với mọi người, nếu một nửa của bạn không thể chịu được sự nặng nề của câu chuyện bạn đang giữ trong lòng. Hiểu những điều nhỏ bé này cuộc đời bạn an nhiên đến kỳ lạ.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Tị

Những chuyện may mắn sẽ đến nhiều hơn với người tuổi Tị trong tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 này. Mọi chuyện khởi đầu từ đường tình duyên khởi sắc. Tử vi tuần mới cho thấy người tuổi Tị dù còn độc thân thì cũng chẳng có gì đáng buồn, bởi sẽ đến lúc mà tình yêu gõ cửa. Đừng quên luôn giữ cho mình thật xinh đẹp nhé, tình yêu đến lúc nào chẳng báo trước đâu.

Các cặp đôi tình cảm gắn bó khăng khít hơn, những mâu thuẫn trước đó dần được tháo gỡ, đồng nghĩa với việc các bạn trở nên hiểu nhau hơn. Mỗi người nhường nhịn nhau 1 chút, cuộc sống gia đình không còn căng thẳng và khó chịu như trước nữa.

Đầu tuần vận trình tài lộc khá vượng, cần nắm bắt thời điểm này để triển khai các hoạt động cầu tài thì sẽ tốt hơn, bởi cuối tuần tài lộc ảm đạm, có họa phá tài do Kiếp Tài gây ra, bản mệnh không cẩn thận thì mất tiền như chơi. Nên cân nhắc kĩ trước khi đưa ra các quyết định về tài chính để không mắc phải sai lầm.

Đường công danh của tuổi Tị không được hưng vượng cho lắm, thậm chí còn có phần thăng trầm bất định khi mà Thiên Quan tạo ra nhiều rào cản ngăn trở con giáp này đi đến thành công. Cũng may nhờ có Thiên Vu cát tinh giúp cho bản mệnh suy nghĩ thông suốt để tìm ra được cách giải quyết hiệu quả nhất.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 về vận trình tình duyên, công việc, sức khỏe... của 12 con giáp.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 về vận trình tình duyên, công việc, sức khỏe... của 12 con giáp.

Theo dõi tử vi từ ngày 13/7-19/7/2020, người tuổi Ngọ sẽ có thể gặp những rắc rối nho nhỏ vào thời điểm đầu tuần do Âm Sát hung tinh gây ra, khiến cho bản mệnh không tập trung vào công việc mà suy nghĩ viển vông thì con giáp này hoàn toàn có thể giành được nhiều thành công.

Đó là vì trong tuần này cát thần đông đảo, phò trợ cho tuổi Ngọ khá nhiều trong công việc. Ấn Quan hiệp lực tạo ra sức mạnh khá lớn và nâng đỡ cho con giáp này thoát được những khó khăn phía trước, giành được những ưu thế trong trận chiến sắp tới để chiến thắng trong cuộc đua quyền lực.

Đường tình duyên đào hoa khởi sắc, báo hiệu tình yêu sắp đến với người tuổi Ngọ. Chớ lo lắng bởi khi định mệnh đã tới thì bạn sẽ nhận ra nó từ cái nhìn đầu tiên, biết được rằng đó chính là người dành cho mình, là người xuất hiện để mình yêu và được yêu như bao người bình thường khác.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 này có lẽ sẽ không được may mắn cho lắm khi mà hung vận quá lớn đang bao trùm lên vận trình của con giáp này. Chuyện tình cảm là điểm yếu của tuổi Mùi trong khoảng thời gian tới khi mà bạn và người ấy có những mâu thuẫn khó có thể giải quyết được, khiến cho tâm trạng của bản mệnh luôn trong tình trạng xấu.

Thiên Nguyệt hung tinh xuất hiện cảnh báo rằng bạn cần phải nhanh chóng vượt qua giai đoạn này, tìm cách giải quyết những mâu thuẫn trong mối quan hệ, nếu không về lâu về dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, gây ra nhiều bệnh tật, mà thường thì tâm bệnh có sức công phá cũng chẳng kém gì các loại bệnh tật về thể chất khác.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp từ ngày 13/7-19/7/2020 nhận thấy, tuần mới của Tuổi Dần về vận trình công việc có khởi đầu khá thuận lợi. Các kế hoạch công việc và kiếm tiền đều được bạn kiểm soát và hoàn thành kế hoạch như dự kiến. Tuần mới này, Thân có tài chính ổn định, và có thể thoải mái chi tiêu hơn thời gian trước, có những khoản tiền tìm đến.

Chuyện yêu đương của các cặp đôi cũng khá tốt và dễ có được niềm vui và chung ý đồng tâm.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của Dậu nhận thấy công việc gặp thuận lợi, may mắn, không có áp lực và nguồn thu kéo về ào ào giúp bạn có được những niềm vui. Tuy nhiên sức khỏe không được tốt bạn nên cần dành thời gian để nghỉ ngơi và thăm khám nếu có bất thường.

Về vận trình tình cảm, bạn nên dành thời gian, cơ hội hâm nóng tình cảm. Những buổi tụ tập sẽ giúp bạn và người ấy, quan hệ tình thân được cải thiện tốt hơn.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần chú ý vận trình trong khoảng thời gian từ ngày 13/7-19/7/2020 này. Con đường sự nghiệp khá thuận lợi. Bạn có nhiều cơ hội thăng tiến. Có thể công việc sẽ khiến bạn vất vả ngược xuôi. Bạn không có nhiều thời gian bên người thân và gia đình. Chính vì vậy sức khỏe của con giáp này cũng bị ảnh hưởng, chuyện tình cảm có phần sa sút.

Tuy nhiên, có vẻ người ấy không có đủ bao dung để thông cảm cho bạn. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Tình hình tài chính khá tốt vào tuần này, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng nhất là vào những ngày cuối tuần. Tuổi Tuất có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ gì nhiều.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7-19/7/2020 của tuổi Hợi

Xem tử vi 12 con giáp từ ngày 13/7-19/7/2020 cho thấy lòng tin không được đặt đúng chỗ. Sự tin người mù quáng khiến tiền bạc tổn hao không ít. Những sự cố bất ngờ có thể xảy đến bất cứ khi nào. Con giáp nên chuẩn bị tinh thần đón nhận. Nguyên nhân của việc này là do xung quanh bạn vẫn có những kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ bạn sơ hở là bày mưu hãm hại, phá hoại công việc làm ăn nên cần hết sức tỉnh táo đối phó với tình huống này.

Bản mệnh chưa thực sự tập trung khiến công việc không được thuận lợi. Tuổi Hợi nên quan tâm đến công việc chính nhiều hơn những vấn đề ngoài luồng. Nhiều tổn thất có thể sẽ tìm đến nếu con giáp không chịu thay đổi thái độ. Đường tình cảm không được thuận lợi cho lắm, người hữu duyên thì vô ý mà người có tình thì chẳng mặn mà. Tình yêu đến không đúng lúc đúng người thì cũng chỉ là có duyên mà không có phận, để lại niềm tiếc nuối khôn nguôi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link