2 kiểu giày dép chân ái để nâng tầm phong cách mùa thu đông

( PHUNUTODAY ) - Diện quần short vào mùa đông không nên mix với sandal hay mule, bạn nên mix cùng boots cao cổ.

Sandal cao gót

Sandal cao gót là mẫu giày đặc trưng của mùa hè, nhưng cũng có thể được ứng dụng vào mùa thu và xuân. Các nàng nên chọn những đôi có quai đan chéo, có tông màu be. Mẫu giày này tạo cảm giác chân dài hơn và tôn dáng cao ráo. Ngoài ra, sandal cao gót, mang tông màu nhã nhặn còn rất dễ phối đồ, nhất là các gam màu nhã nhặn sẽ giúp tổng thể outfit thêm hài hòa.

Sandal cao gót quai ngang vẫn có một chỗ đứng nhất định, vừa tạo hiệu ứng kéo chân dài miên man, vừa chỉn chu. Chính vì vậy nó càng hợp với những bộ cánh công sở chuyên nghiệp, đứng đắn nhưng cũng lý tưởng để chọn diện đi dạo phố. 

Sandal cao gót là mẫu giày đặc trưng của mùa hè, nhưng cũng có thể được ứng dụng vào mùa thu và xuân.

Boots cao cổ

Sang đến mùa đông, boots cao cổ chính là chân ái. Mẫu giày này được biết đến với khả năng giữ ấm tối ưu, đặc biệt lý tưởng để diện khi thời tiết chuyển lạnh giá. Các nàng có thể diện cùng các món đồ khác nha à không kém phần hiện đại, trẻ trung.

Boots cao cổ + chân váy ngắn

Mix chân váy ngắn với boots cao cổ là chân ái của việc hack dáng. Kiểu giày ấm áp này sẽ xua tan đi phần nào cảm giác lạnh giá, nên để chừa ra một khoảng cách nhất định, giúp đôi chân trông thanh thoát và dài hơn. Các quý cô sành điệu thường kết hợp chân váy ngắn với áo len, rồi khoác ngoài một số kiểu áo quen thuộc của mùa đông như áo dạ, áo blazer hay áo vải tweed.

Kiểu giày ấm áp này sẽ xua tan đi phần nào cảm giác lạnh giá, nên để chừa ra một khoảng cách nhất định, giúp đôi chân trông thanh thoát và dài hơn.

Boots cao cổ + quần skinny

Boots cao cổ + quần skinny tạo hiệu ứng liền mạch, nhờ đó mà đôi chân được kéo dài "miên man". Boots cao cổ và quần skinny đều là các items thời thượng, mang đến nét trẻ trung, năng động cho phong cách. Combo quần skinny + boots cao cổ + các kiểu áo mùa đông còn có thể áp dụng được tới công sở.

Boots cao cổ + quần short

Diện quần short vào mùa đông không nên mix với sandal hay mule, bạn nên mix cùng boots cao cổ. Bộ đôi quần short + boots cao cổ khá phù hợp với không khí mùa đông, giúp giữ ấm hiệu quả. Quần short và boots cao cổ sẽ giữ ấm và hack dáng. Bạn có thể kết hợp boots cao cổ + quần short với áo len, hoặc mix cùng áo sơ mi và áo khoác dáng dài để tạo nên những outfit sành điệu, mới mẻ.

Diện quần short vào mùa đông không nên mix với sandal hay mule, bạn nên mix cùng boots cao cổ.

Boots cao cổ + váy liền/chân váy xẻ tà

Sandal cao gót và boots cao cổ là những mẫu giày mang tính ứng dụng cao. Các biểu tượng thời trang khác như Angelina Jolie hay Victoria Beckham cũng không thể bỏ qua những mẫu giày này khi hoàn thiện phong cách. 

Tác giả: Hạ Anh