3 con giáp nam này có quỹ đen khủng, lại đào hoa phong lưu, vợ phải cẩn thận!

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ lấy chồng thuộc 1 trong 3 con giáp này, hãy cẩn thận vì không chỉ có quỹ đen khủng, chàng ta còn phong lưu đào hoa nữa đấy.

Tuổi Sửu

Dù vẻ bề ngoài chân chất thật thà, biết giữ chữ tín nhưng đàn ông tuổi Sửu rất khôn khéo. Họ dù không “khôn lõi” nhưng luôn biết nói thế nào để bảo vệ bản thân. Họ luôn biết dùng lời nói làm vũ khí trong những tình huống quan trọng. Cùng với vẻ bề ngoài dễ lấy lòng tin của người khác, họ càng dễ dàng lừa dối vợ.

Đây cũng là lý do vợ có chồng tuổi Sửu thường rất tin tưởng chồng, từ đó mà không hề biết chồng có những khoản quỹ đen. Nhưng phụ nữ nên cẩn thận, kiều đàn ông này chỉ cần có cơ hội sẽ ngoại tình, vì có cơ hội lại có tiền thì sao lại không thể?

Tuổi Tý

Đàn ông tuổi tý có khả năng giao tiếp khéo léo nhất trong 12 con giáp, lại nhạy bén thông minh. Vì vậy, nếu vì lợi ích mong muốn, họ sẵn sàng không tiếc lời khen, ngay cả khi không hề là sự thật. Họ dần biết nói dối để vui lòng người khác, dần tạo nên một kế hoạch vợ không hề hay biết.

Trong hôn nhân, người đàn ông tuổi Tý thường có những khoản quỹ đen vợ không thể biết. Cũng vì họ che đậy quá khéo léo từ lòng tin của vợ.

Tuổi Dậu

Đàn ông tuổi Dậu thường có người vợ cạnh biết rất quản lý tiền bạn, họ không thể tùy tiện tiêu xài. Vì vậy, họ thường muốn giấu vợ để có những khoản riêng. Người chồng tuổi Dậu thích tự do, lại phong lưu nên thường được nhiều phụ nữ để mắt.

Đàn ông tuổi này cũng khó kiềm lòng trước lời tán tỉnh của người khác. Do đó, nếu vợ có chồng tuổi này thì nên cẩn thận vì không biết chừng sẽ có ngày bị bội bạc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.