4 loại hoa cúng Rằm cứ đặt lên bàn thờ thì tiền về như nước: Ai không biết quá lãng phí

( PHUNUTODAY ) - Những loại hoa dưới đây hút tài lộc vào nhà mang tới cho gia chủ nhiều tiền bạc, cuộc sống hanh thông.

Hoa Cúc vàng

Hoa Cúc được xếp thứ hai trong tứ quý tùng cúc, trúc, mai. Chính vì vậy, hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc, may mắn. Đây còn được xem là loài hoa thể hiện cho lòng hiếu thảo. Bởi vậy, hoa Cúc vàng là loài hoa cắm bàn thờ phổ biến trong các gia đình Việt. Việc đặt bình hoa cúc vàng trên bàn thờ ngày rằm tháng giêng với mong muốn cầu cho những điều may mắn, tốt lành về với gia đình.

Hoa cúng

Hoa Lay ơn 

Hoa Lay ơn tượng trưng cho sự thuần khiết, thanh tao, trang nhã mang tới nhiều tài lộc cho gia chủ. Đồng thời, hoa lay ơn còn mang ý nghĩa thể hiện cho sự thanh khiết của người phụ nữ trong gia đình. Đồng thời, loại hoa lay ơn còn mang nhiều giá trị may mắn tiền tài chảy vào nhà vô cùng tốt. Bên cạnh đó, loại hoa lay ơn còn có màu đỏ, màu hồng thể hiện cho sự may mắn hỷ sự tới cửa.

Hoa Cát tường 

Nhiều gia đình mong muốn một năm vạn sự may mắn, như ý giống như tên gọi loài hoa Cát tường nên lựa chọn loài hoa này cắm bàn thờ vào dịp rằm tháng giêng đến.

Đây là loài hoa có nhiều màu sắc như trắng, đỏ, hồng, tím, ... nên các gia đình có thể lựa chọn màu hoa tùy theo ý thích.

Đặt hoa cúng lên bàn thờ may mắn

Hoa đồng tiền 

Giống như tên gọi của loài hoa, nhiều gia đình lựa chọn loài hoa này để cắm vào dịp rằm tháng giêng với mong muốn mang lại nhiều tài lộc, thịnh vượng cho gia đình. Chính vì vậy hoa đồng tiền còn mang ý nghĩa tiền tài cuộc sống hanh thông gia chủ mang tới nhiều viên mãn. Đặc biệt, loài hoa đồng tiền cũng có nhiều màu sắc thể hiện có niềm vui hạnh phúc, viên mãn.

Bên cạnh đó, loài hoa này còn có ý nghĩa mang lại nhiều sức khỏe, tuổi thọ. Đây cũng là loài hoa có nhiều màu sắc để cho mọi người thoải mái lựa chọn.

Tác giả: Min Min