4 lựa chọn quần ống rộng được Rosé yêu thích, mặc kiểu gì cũng sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng có nhiều phiên bản khác nhau đảm bảo luôn chuẩn mốt, đáng sắm cho tủ đồ, chị em hãy tham khảo 4 lựa chọn được Rosé yêu thích.

Rosé là một trong những mỹ nhân có phong độ thời trang ổn định. Cô nàng thường thiên hướng về sự tối giản và thanh lịch. Nữ thần tượng nổi tiếng thường ưu tiên những món thời trang rất cơ bản, mang tông màu trung tính làm chủ đạo. Một items xuất hiện nhiều trong style của cô nàng đó chính là quần ống rộng. Quần ống rộng nói chung đều ghi điểm ở nét phóng khoáng và "cool ngầu". Kiểu quần này sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi diện, đồng thời che nhược điểm hiệu quả. Quần ống rộng có nhiều phiên bản khác nhau đảm bảo luôn chuẩn mốt, đáng sắm cho tủ đồ, chị em hãy tham khảo 4 lựa chọn được Rosé yêu thích.

Quần xám ống rộng

Quần xám ống rộng là món thời trang được cô nàng lăng xê nhiệt tình. Mẫu quần này không chỉ có sự trẻ trung, thời thượng mà còn ghi điểm thanh lịch. Quần màu xám rất dễ phối đồ, ai cũng có thể mặc đẹp.

Các quý cô hãy kết hợp quần ống rộng màu xám với áo màu trung tính hoặc  tham khảo công thức quần xám kết hợp với áo tông màu nổi bật như đỏ, xanh dương, hồng pastel. Những cách phối đồ này tạo sự trẻ trung cho người diện nhưng vẫn hài hòa.

Quần xám ống rộng là món thời trang được cô nàng lăng xê nhiệt tình.

Quần âu ống rộng

Quần âu ống rộng mang đến sự mới mẻ và chỉn chu cho phong cách. Quần âu ống rộng không chỉ được Rosé diện từ sự kiện, sân bay, đời thường và lần nào cũng hot. Khi kết hợp quần âu ống rộng với áo sát nách hay áo sơ mi oversized, áo khoác da, Rosé có được những bộ cánh rất trẻ trung, phóng khoáng. Đôi khi cô còn khéo thêm sneaker trắng.

Quần âu ống rộng không chỉ được Rosé diện từ sự kiện, sân bay, đời thường và lần nào cũng hot.

 

Quần vải thô ống rộng

Quần vải thô phóng khoáng nhưng vẫn có nét trang nhã. Rosé thường chọn quần vải thô mang tông màu sáng như be, nâu nhạt… Các phiên bản này đảm bảo sự tinh tế, phong cách. Cô khéo kết hợp cùng áo trơn màu trung tính. Đôi khi, Rosé cũng tạo điểm nhấn cho style bằng cách phối quần vải thô với áo gile họa tiết.

Quần vải thô phóng khoáng nhưng vẫn có nét trang nhã.

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng là món đồ tiếp tục hot khi bước sang thu. Nhưng dù quần jeans ống rộng có thịnh hành hay không, Rosé vẫn tích cực lăng xê item này. Kiểu quần này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật ngay cả khi phối đồ đơn giản. Rosé thường kết hợp quần jeans ống rộng với áo dáng lửng để hack dáng hơn. 

Kiểu quần này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật ngay cả khi phối đồ đơn giản.

 

Tác giả: Hạ Anh