4 mỹ nhân BLACKPINK tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Paris 2024: Lisa cực cá tính, Jennie gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Tuần lễ thời trang Paris 2024 đã chính thức khép lại. BLACKPINK luôn là những cái tên được mong đợi nhất.

Lisa xuất hiện trong chiếc áo khoác da dáng dài màu nâu sẫm. Bên trong là chiếc áo corset bằng da màu đen lấp ló họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton, phối cùng chân váy ngắn đồng bộ. Cô thêm thắt lưng da và túi xách được trang trí bằng hàng loạt móc khóa vô cùng cá tính. 

Bên trong là chiếc áo corset bằng da màu đen lấp ló họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton, phối cùng chân váy ngắn đồng bộ.

Jennie giữ vững hình tượng sang chảnh và nữ tính của mình khi lựa chọn trang phục từ BST Chanel Cruise 2024/25. Áo len dệt kim màu xanh turquoise tay dài được phối cùng hot pants siêu ngắn. Nữ ca sĩ không quên xách tay túi Chanel Classic.

Jennie giữ vững hình tượng sang chảnh và nữ tính của mình khi lựa chọn trang phục từ BST Chanel Cruise 2024/25.

Vừa qua, cô nàng còn “nhá hàng” cho sản phẩm solo sắp tới mang tên “Mantra” bằng một mái tóc hồng cực kỳ nổi bật. 

Jisoo (BLACKPINK) luôn khiến người hâm mộ trầm trồ với những bộ trang phục của mình. Jisoo luôn biết cách thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau qua các mùa, từ vẻ đẹp quyến rũ cổ điển của Hollywood cho đến phong cách grunge cá tính. Cô là một trong những ngôi sao thời trang gây chú ý. Trong show diễn BST Xuân-Hè 2025 của Dior, Jisoo gây ấn tượng mạnh với trang phục bao gồm áo trễ vai màu đen, được cài nút và nhấn nhá bằng phần thắt lưng quanh vai.

Jisoo luôn biết cách thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau qua các mùa, từ vẻ đẹp quyến rũ cổ điển của Hollywood cho đến phong cách grunge cá tính.

Cô còn lựa chọn một đôi boots cao gót mũi nhọn nổi bật bởi những đường kẻ sọc trắng đen. Cô cũng tham gia vào xu hướng không đeo vòng cổ, thay vào đó chỉ điểm xuyết bằng vài khuyên tai. 

Cô còn lựa chọn một đôi boots cao gót mũi nhọn nổi bật bởi những đường kẻ sọc trắng đen.

Rosé diện chiếc váy được làm từ vải lụa với áo lót màu kem và viền ren tinh tế. Cô khéo léo kết hợp trang phục với quần tất đen và một chiếc áo khoác lông sang trọng. Cô chỉ đeo chiếc vòng tay kim cương và đôi hoa tai ngọc trai nạm vàng to bản.

Rosé diện chiếc váy được làm từ vải lụa với áo lót màu kem và viền ren tinh tế.

Để hoàn thiện diện mạo, Rosé đã chọn cho mình một đôi giày cao gót mũi nhọn bằng da lộn màu mù tạt. Rosé đã trở thành một khách mời quen thuộc ở hàng ghế đầu tại các buổi trình diễn ở Paris. 

osé đã trở thành một khách mời quen thuộc ở hàng ghế đầu tại các buổi trình diễn ở Paris.

Tác giả: Hạ Anh