5 bí kíp ăn mặc giúp chị em già đang "già đau đớn" phút chốc hóa thành trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn ăn mặc trẻ trung, sành điệu hơn so với tuổi thì các nàng đừng bỏ qua những bí kíp dưới đây nhé!

Gọn gàng là ‘tôn chỉ’

Mặc những trang phục dáng rộng có thể giúp bạn trông cá tính hơn, nhưng có trẻ trung hay không thì còn tùy nhiều yếu tố. Nếu bạn không sở hữu gương mặt ‘baby’ cùng vóc dáng thon thả...tốt nhất hãy cứ mặc thật gọn gàng.

Có nhiều cách để ăn mặc thật đơn giản mà vẫn xinh đẹp, nổi bật. Đó chính là những item có thương hiệu về độ trẻ trung như áo thun, chân váy, đầm liền xòe... Mặc chúng, bạn vừa khoe được sự năng động, hiện đại. Lại vừa an toàn khi chẳng ai dám nói bạn ‘cưa sừng làm nghé’.

Phối màu sắc thông minh

Đừng cứng nhắc cho rằng mặc trang phục đơn sắc mới đảm bảo sự thanh lịch và sang trọng! Bạn hoàn toàn có thể pha thêm chút rực rỡ cho cây đồ của mình để tìm kiếm sự trẻ trung mà không hề mất đi vẻ tao nhã. Hãy tập làm quen với những trang phục có họa tiết phong phú để khiến mình trông rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, hãy biết cách tiết chế để không tự biến mình thành...chú tắc kè hoa giữa những món trang phục lòe loẹt.

Chọn bông tai lớn hoặc không đối xứng

Bông tai là một phụ kiện mang đến sự tươi mới, năng động và trẻ trung cho các cô gái. Chỉ cần đeo thêm một đôi bông tai, nhìn bạn đã rạng rỡ hẳn. Bông tai không đối xứng sẽ thu hút và ấn tượng hơn. Hãy chọn những hình thù độc đáo cá tính để tạo dấu ấn cho mình nhé.

Choàng áo khoác

Chỉ với một chiếc áo khoác dáng suông hoặc áo khoác da thôi là vẻ ngoài của bạn đã thay đổi hoàn toàn. Áo khoác choàng vai sẽ khiến bạn cực kỳ phong cách và biến bạn thành cô nàng sang trọng, thanh lịch. Đây là một thủ thuật được rất nhiều nhà thiết kế ưa chuộng.

Tạo điểm nhấn ở eo

Vòng hai là biểu tượng của tuổi tác, nên muốn trẻ trung, bạn càng phải tạo thêm nhiều điểm nhấn để tôn lên sự nuột nà, gợi cảm ở phần eo.