5 mỹ nhân cắt tóc ngắn gây sốt MXH, ai cũng chất chơi đầy phong cách

( PHUNUTODAY ) - 5 mỹ nhân từng gây bão MXH khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn, khiến nhiều người cũng muốn cắt theo.

Nana (After School)

Dạo gần đây cô, liên tục trở thành cái tên gây sốt gần đây khi xuất hiện với mái tóc bob ngắn uốn xoăn mang vẻ đẹp cổ điển. Với sự thay đổi đầy ấn tượng, cô nàng vừa mang đến vẻ ngoài cực cool đậm chất “bad girl” mà vẫn có nét trong trẻo, ngây thơ.

Với sự thay đổi đầy ấn tượng, cô nàng vừa mang đến vẻ ngoài cực cool đậm chất “bad girl” mà vẫn có nét trong trẻo, ngây thơ.

Triệu Lệ Dĩnh

Cư dân mạng phát cuồng khi phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải những bức ảnh với chú thích “chụp trộm ảnh đi làm, tan sở của boss”. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh lột xác với mái tóc ngắn đuôi uốn cụp đầy cá tính cùng phong cách giản dị.

rong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh lột xác với mái tóc ngắn đuôi uốn cụp đầy cá tính cùng phong cách giản dị.

Winter

Winter (Aespa) là cô “Công chúa SM” chính hiệu trong lòng khán giả khi liên tục ghi điểm từ make up, diện mạo cho đến vóc dáng. Thay đổi ngoạn mục so với thời điểm mới debut, Winter đúng đắn khi chọn kiểu tóc bob layer kết hợp mái thưa tôn lên vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu mà vẫn đầy ngọt ngào. 

Winter đúng đắn khi chọn kiểu tóc bob layer kết hợp mái thưa tôn lên vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu mà vẫn đầy ngọt ngào.

Kim Go Eun

Kim Go Eun thường chọn kiểu tóc ngắn ngang vai để tỏa sáng hơn trong các vai diễn bằng diện mạo ngọt ngào, năng động. Vừa qua cô chọn kiểu tóc ngắn đầy cá tính và “không thể ngắn hơn”. Phần mái được cắt rất sát, lớp tóc ngắn được tỉa layer mềm mại ôm trọn phần sau gáy khiến Kim Go Eun trở nên vừa lạ lẫm lại vừa cuốn hút. Không thể phủ nhận, mái tóc pixie này càng làm tôn lên vẻ quyến rũ, thời thượng đan xen cá tính, phong cách. 

hần mái được cắt rất sát, lớp tóc ngắn được tỉa layer mềm mại ôm trọn phần sau gáy khiến Kim Go Eun trở nên vừa lạ lẫm lại vừa cuốn hút.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư gần đây gây sốt với tạo hình với mái tóc ngắn. Mái tóc trẻ trung kết hợp với trang phục học sinh dễ thương đã giúp cô nàng phải ăn gian tới gần 10 tuổi. Mái tóc ngắn “cưa sừng làm nghé” này cũng được cho là vô cùng phù hợp với visual trong trẻo, ngọt ngào của người đẹp sinh năm 1998.

Mái tóc trẻ trung kết hợp với trang phục học sinh dễ thương đã giúp cô nàng phải ăn gian tới gần 10 tuổi.

Tác giả: Hạ Anh