5 ngày cuối tháng 9 Dương: 4 tuổi phúc khí sâu dày, ra cửa gặp tài lộc, ngẩng mặt hứng mưa tiền

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian 5 ngày cuối tháng 9 Dương lịch là thời điểm thăng hoa và rực rỡ nhất của 4 con giáp này. Họ không chỉ có sự nghiệp thăng tiến và tài chính lẫn tình duyên đều khởi sắc.

Tuổi Tý

Khoảng thời gian 5 ngày cuối tháng 9 Dương lịch là lúc người tuổi Tý sẽ bắt đầu những thay đổi mang tính tích cực trong cuộc sống của mình.Vận trình của họ hứa hẹn sẽ có nhiều giai đoạn rực rỡ và phất cao như diều gặp gió. 

Khả năng quản lý hợp lý cũng là “chìa khóa thành công" giúp tuổi Tý đạt được thành công trong đầu tư.

Đây cũng là bước đánh dấu sự thăng tiến không ngừng trên con đường sự nghiệp của con giáp này. Họ không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó mà còn nhận được nhiều khoản thưởng hậu hĩnh cho những đóng góp của bản thân. Ngoài ra, khả năng quản lý hợp lý cũng là “chìa khóa thành công" giúp tuổi Tý đạt được thành công trong đầu tư và tích lũy một khoản tiền tiết kiệm lớn. Con giáp này có thể thoải mái mua cho bản thân những món đồ đắt đỏ mà không cần lo lắng đến giá cả.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn nổi bật với những tính cách như thông minh, tinh tế, khéo léo và giỏi giao tiếp. Trong công việc, họ luôn biết cách giúp bản thân tỏa sáng với những kế hoạch sáng tạo và phấn đấu không ngừng nghỉ để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Tuổi Thìn nổi bật với những tính cách như thông minh, tinh tế, khéo léo và giỏi giao tiếp.

5 ngày cuối tháng 9 Dương lịch, nhờ Thần Tài chiếu mệnh mà người tuổi Thìn được dự đoán sẽ có thời kỳ thăng hoa ngoạn mục trong công việc, tài chính. Khả năng ăn nói cuốn hút và sự tinh tế hiếm ai sánh bằng giúp con giáp này dễ dàng mở rộng vòng tròn kết nối của bản thân và có thêm nhiều cơ hội hợp tác béo bở. Không những vậy, các mối quan hệ xã hội này sẽ giúp tuổi Thìn nhanh chóng tiến bộ và thử thách với những lĩnh vực mới. 

Tuổi Ngọ

Là người luôn tràn trề năng lượng tích cực và lòng tin vào bản thân, tuổi Ngọ sẽ có 5 ngày cuối tháng 9 Dương lịch đầy khởi sắc và may mắn. Khi đã lên kế hoạch, họ không ngần ngại theo đuổi và quyết tâm hết mình để hoàn thành. Có thể nói, trong “từ điển" của tuổi Ngọ hiếm khi xuất hiện chữ “bỏ cuộc".

Tuổi Ngọ sẽ có 5 ngày cuối tháng 9 Dương lịch đầy khởi sắc và may mắn.

Trong công việc, tuổi Ngọ sẽ có cơ hội chứng minh cho cấp trên, đồng nghiệp thấy được năng lực làm việc cũng như khả năng lãnh đạo xuất sắc của bản thân. Họ có thể giúp dẫn dắt nhóm vượt qua thử thách và mang về những khoản doanh thu kếch xù. Đặc biệt, đây cũng là giai đoạn mọi người thấy được khả năng kết nối của tuổi Ngọ và giúp họ nhận được sự công nhận, ngưỡng mộ của người khác.

Tuổi Tuất

Sẽ không quá lời nếu nói 5 ngày cuối tháng 9 Dương lịch là lúc bánh xe của vận may sẽ quay nhanh hơn và mang đến cho người tuổi Tuất nhiều cơ hội mới. Trong công việc, những nỗ lực không biết mệt mỏi của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng bằng vô số cơ hội thăng tiến, thăng chức, tăng lương. 

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của người tuổi Tuất sẽ được đền đáp xứng đáng trong 5 ngày cuối tháng 9.

Là người kiên trì, nhẫn nại và có khả năng chịu đựng tốt, người tuổi Tuất thích tham gia vào các dự án đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng cũng có tính rủi ro cao. Vì thế, tuổi Tuất cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để có thể thu được “trái ngọt" trong tầm tay. Cũng nhờ sự nghiệp phát triển thuận lợi mà con giáp này có tài khoản tăng số phi mã.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Minh Thu