6 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi gặp dữ hóa lành, lộc về không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp nói rằng đây là những tuổi có vận khí tốt lành, đón nhận nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng 10.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có thể nắm bắt được cơ hội thăng tiến trong những ngày cuối tháng 10. Con giáp này có sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc trau dồi năng lực bản thân, theo đuổi mục tiêu mình đã đề ra. Thời gian tới đây, bản mệnh có quý nhân âm thầm giúp đỡ, tìm ra hướng đi mới để phát triển sự nghiệp.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có thể nắm bắt được cơ hội thăng tiến trong những ngày cuối tháng 10.

Các dự án của bản mệnh được tiến hành một cách thuận lợi, mang về kết quả như mong đợi. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao, có thêm cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập.

Bản mệnh gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc. Tài sản của tuổi Tý có dấu hiệu tăng trưởng, cuộc sống nhờ vậy cũng thoải mái hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp nói rằng cuối tháng 10 là thời điểm tuổi Sửu nhận được sự đền đáp xứng đáng cho những công sức đã bỏ ra từ trước đó. Bản mệnh đạt thành tựu đáng nể trong công việc, tài chính ngày càng ổn định. Trên con đường sự nghiệp, bản mệnh nhanh chóng hoàn thành các dự án, kế hoạch được giao, mở đường cho các cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp nói rằng cuối tháng 10 là thời điểm tuổi Sửu nhận được sự đền đáp xứng đáng cho những công sức đã bỏ ra từ trước đó.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn vững chắc giúp tuổi Sửu ghi điểm trong mắt cấp trên, đồng nghiệp và đối tác. Bản mệnh là người khéo léo trong giao tiếp, có mối quan hệ xã hội rộng mở nên cơ hội làm ăn ngày càng nhiều.

Tài chính của bản mệnh ngày một vững vàng. Sự chăm chỉ, nỗ lực mang lại thành quả tốt đẹp, nguồn thu dồi dào, tích lũy cho tương lai ngày càng tăng.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo rằng người tuổi Mão có nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng 10. Bản mệnh có thể đạt bước đột phá trên con đường sự nghiệp. Con giáp này có thể giải quyết hết các vấn đề tồn đọng, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác. Bản mệnh tập trung phát triển thế mạnh, không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng để tiến xa hơn.

Tử vi dự báo rằng người tuổi Mão có nhiều may mắn trong những ngày cuối tháng 10.

Tuổi Mão có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, được cấp trên công nhận và có thêm cơ hội trong các dự án quan trọng hơn, hứa hẹn có nguồn thu nhập tốt hơn.

Về tài lộc, bản mệnh gặp nhiều may mắn cộng với khả năng quản lý tài chính tốt, biết cách đầu tư kinh doanh nên tài sản có dấu hiệu gia tăng nhanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền