60 ngày cuối cùng năm Giáp Thìn 2024: 3 tuổi Phật Tổ ban lộc, không thành tỷ phú cũng đón Tết to nhất vùng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 2 tháng cuối năm 2024, những con giáp dưới đây kinh doanh buôn bán đắt hàng, tiền vào như thác lũ.

Tuổi Mão

Tử vi trong 2 tháng cuối năm 2024 là tháng 11 và tháng 12 tới, những người tuổi Mão do nhận được sự trợ giúp của của ơn trên nên có khoảng thời gian ngập tràn thành công và may mắn. Sau một thời gian nỗ lực, cuối cùng, khả năng của bạn cũng được lãnh đạo đánh giá cao, mở ra những bước ngoặt mới cho sự nghiệp. Khả năng được thăng chức hay tăng lương nằm trong tầm tay.

Đối với những người kinh doanh, tuổi Mão sẽ nhận được sự hỗ trợ và phản hồi tích cực từ những người xung quanh. Các hoạt động đầu tư diễn ra một cách trơn tru và hiệu quả. Bạn cũng có sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ, mang lại lợi ích lâu dài cho công việc và cuộc sống.

Về đường tình duyên, người tuổi Mão nếu như còn độc thân dễ được kết nối với những người bạn đồng điệu trên nhiều phương phương diện. Còn những người đã có gia đình sẽ được tận hưởng những phút giây hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Mão phát tài trong 60 ngày cuối cùng năm 2024

Tuổi Tuất

Tử vi trong 60 ngày cuối cùng năm 2024, những người tuổi Tuất vốn có khả năng quản lý tài chính tốt, biết cách đầu tư và tiết kiệm. Lại được Thần tài mang đến cơ hội làm giàu, bạn sẽ gặt hái được nguồn thu nhập dồi dào vào thời điểm cuối năm này, khiến cuộc sống có những bước chuyển biến tích cực.

Thời gian 2 tháng cuối năm 2024 này cũng là giai đoạn người tuổi Tuất bước vào thời kỳ thăng hoa của vận may. Đây chính là chìa khóa để mở cánh cửa danh vọng và sự nghiệp chính là sự tập trung cao độ và nỗ lực không ngừng. Sự hỗ trợ từ những quý nhân sẽ là bệ đỡ vững chắc giúp họ đạt được những bước tiến vượt bậc.

Đặc biệt, người tuổi Tuất do nhận được sự trợ giúp từ sao Bát Tọa một chòm sao chủ về tài trí và trí tuệ nên luôn có những chiến lược thông minh trong việc kiếm về những nguồn khách hàng lớn và tiền bạc cũng nhờ đó mà trở nên rủng rỉnh viên mãn.

Tuổi Tý may mắn trong 60 ngày tới

Tuổi Tý

Tử vi cho biết khi càng về cuối năm, người tuổi Tý càng gặp nhiều may mắn. Người thuộc con giáp này được Thần Tài ưu ái đem đến hàng loạt cơ hội làm giàu. Cho dù đó là đầu tư và quản lý tài chính hay kinh doanh buôn bán thì bạn đều có cơ hội kiếm tiền.

Được biết đến với bản lĩnh không ngại thử thách và sẵn sàng đối mặt với khó khăn, người tuổi Tý luôn tìm tòi và đón nhận những phương thức kiếm tiền sáng tạo, mở rộng cánh cửa cho các cơ hội kinh doanh và tăng cường thu nhập tài chính.

Trong thời gian này, tuổi Tý chính vì nhờ sự hỗ trợ của các cát tinh, sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều đột phá đáng ngưỡng mộ trong thời quan tới. Đồng thời, trong công việc do được sợ trợ giúp của Lục Tinh nên bạn có thể thăng tiến và xây dựng tiềm năng tài chính ngày một vững chắc, bảo đảm cuộc sống sung túc, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Càng về cuối năm 2024, bạn sẽ gặp quý nhân giúp bản thân tăng thêm sức mạnh, gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min