Bé gái vừa chào đời bị mẹ s.át h.ại rồi ném từ tầng 3 xuống thùng rác gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Cảm thấy bụng có dấu hiệu đau thắt, cô gái đã vào nhà vệ sinh rồi hạ sinh một bé gái ngay sau đó.

Đã không ít sự việc trẻ sơ sinh vừa chào đời đã bị bỏ rơi hoặc vứt vào thùng rác khiến dư luận vô cùng bức xúc. Mới đây, tại Thái Lan lại xảy ra một sự việc tương tự khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 23/7 vừa qua, tại bên ngoài một dãy căn hộ ở Nonthaburi, miền trung Thái Lan. Người mẹ ném con được xác định là Aom (18 tuổi) đang sống cùng với bạn trai tên Jay (23 tuổi).

Được biết, trước đó, Aom đã có thai với một người đàn ông khác nhưng cô không hề hay biết chuyện này. Vào hôm xảy ra sự việc, cô cảm thấy bị siết chặt quanh vùng bụng dưới nên đã vào nhà vệ sinh. Không lâu sau đó, thì cô đã hạ sinh một bé gái trong tình trạng hoảng loạn. 

Aom tái hiện lại cảnh ném con. Ảnh: Viral Press

Đáng nói, sau khi sinh bé gái, cô đã lấy nước tẩy rửa đổ lên mặt và miệng bé gái rồi cho vào túi nilong. Ngay sau đó, cô đã ném đứa trẻ xuống bãi tập kết rác từ ban công tầng 3.

Ngày 30/7, cảnh sát đã bắt giữ Aom và Jay sau khi cặp đôi lẩn trốn ở gần đó. Ban đầu, Aom còn không nhận tội nhưng khi cảnh sát đưa ra bằng chứng DNA về vết máu trong nhà vệ sinh và hình ảnh camera quan sát thì cô ta cũng nhận tội.

Bé sơ sinh tử vong sau vài ngày được đưa vào viện cấp cứu. Ảnh: Viral Press

Aom cho biết, không hề biết mình có thai và không muốn cho bạn trai biết về đứa trẻ nên đã ném bỏ đứa bé.

“Đứa trẻ đến với tôi và tôi vô cùng hoảng loạn. Tôi không muốn bạn trai biết về sự xuất hiện của nó. Do đó, tôi đã đổ chất tẩy rửa khắp mặt bé, vào miệng bé rồi vứt nó đi. Sau đó tôi lau sạch máu trong nhà vệ sinh”, Aom cho biết.

Được biết, đứa bé tội nghiệp đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong vài ngày sau đó.