Bí mật phòng the của Triệu Phi Yến khiến hoàng đế "say như điếu đổ"

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi vào cuộc yêu đương, Triệu Phi Yến có thể chủ động điều khiển phần thân dưới đồng thời chủ động co thắt âm đạo theo ý muốn. Bởi vậy mà vua Thành Đế nhà Hán mới hết sức say mê nàng.

Triệu Phi Yến (32 TCN - 1 TCN) tên thật là Triệu Nghi Chủ là một trong hai đại mỹ nhân của triều đại nhà Hán bên cạnh người đẹp Vương Chiêu Quân. Nàng là người có liên quan đến một giả thuyết về xuất xứ của tục bó chân.

Tuy chỉ là ca kỹ nhưng nhờ nhan sắc và tài múa phi thường, Triệu Phi Yến nhanh chóng mê hoặc Hán Thành đế, rồi nhanh chóng lên ngôi hoàng hậu bất chấp xuất thân ti tiện. Nhưng không biết vì quá khứ trác táng không mà mặc dù độc chiếm “mình rồng”, nàng vẫn không thể sinh con.

Người ta cho rằng tính hiếu dâm vốn có cộng với khát vọng điên cuồng có một đứa con để củng cố địa vị đã thúc đẩy vị hoàng hậu tuyệt sắc này vào lối sống dâm loạn.

Ảnh minh họa. 

Biệt tài của Triệu Phi Yến

Từ thân phận một con hát, Triệu Phi Yến đã quyến rũ Hán Thành Đế ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên để rồi leo lên ngôi Hoàng hậu của nhà Hán. Cuộc đời và tình sử của nàng đã để lại biết bao giai thoại trong lịch sử Trung Quốc.

Theo cuốn 20 nữ nhân Trung Quốc của NXB VHTT, Phi Yến vốn có tên khác nhưng vì dáng người lả lướt gió bay và dáng đi uyển chuyển đong đưa không ai bắt chước được nên mới có tên Phi Yến. Lần đầu tiên Phi Yến gặp vua Hán Thành Đế trong khi nhà vua đến phủ của công chúa Dương A chơi. Bị sét đánh từ cái nhìn đầu tiên, nhà vua lập tức đưa Phi Yến về cung và từ đó hết sức sủng ái. Địa vị của Phi Yến trong hậu cung thăng tiến nhanh chóng. Chẳng bao lâu sau, bỏ qua mọi lời khuyên can của quần thần, vua Hán Thành Đế phế bỏ hoàng hậu cũ để đưa Triệu Phi Yến vào vị trí đó.

Cũng giống Hạ Cơ, bí quyết để được nhà vua ân sủng của Phi Yến là nhờ giỏi nghệ thuật yêu đương. Nhưng phương pháp của Triệu Phi Yến được dân gian truyền khẩu là một môn gọi là “súc âm công”. Mục đích của môn này là tập để điều khiển âm đạo trong quá trình giao hợp.

Luyện tập súc âm công không hề dễ dàng vì vừa phải tập điều khiển các cơ ở vùng âm đạo lại phải kết hợp với nhịp thở theo kiểu khí công. Có như thế thì khí hướng vào trong, kết quả mới mau đạt được.

Theo sách Hậu Hán thư, việc học bí kíp phòng the này không dễ, chỉ người nào thật sự chuyên tâm với phòng trung mới kiên trì tập luyện thành công. Riêng Triệu Phi Yến, để có thể thuần thục kĩ năng này, nàng ta đã sử dụng một dải lụa buộc ngang lưng rồi tập chuyển động từ phần eo trở xuống trong khi thân trên bất động giống như hình dáng người lắc vòng ngày nay. Song song với đó là luyện tập phép "bế khí chỉ tức" với bài tập chính là nín thở một hơi thật lâu.

Nhờ hai bài tập này, khi vào cuộc yêu đương, Phi Yến có thể chủ động điều khiển phần thân dưới đồng thời chủ động co thắt âm đạo theo ý muốn chủ động. Bởi vậy mà vua Thành Đế nhà Hán mới hết sức say mê nàng. Được biết, ngoài người đẹp Phi Yến, đại mỹ nhân Dương Quý Phi và bà hoàng khét tiếng Võ Tắc Thiên cũng áp dụng "súc âm công" để hâm nóng chuyện gối chăn của mình.

Theo những ghi chép của sử sách, để có làn da trắng nõn mềm mượt và tỏa ngát hương thơm, mỹ nhân họ Triệu thường nhét vào rốn một dạng thuốc viên có tên gọi “Hương cơ hoàn” (hay “Liễu đỗ niêm”) được pha chế theo công thức thần bí. Loại xuân dược này có thành phần chính là xạ hương, sâm Cao Ly, lộc nhung.

Khi nhét vào rốn, quả nhiên thuốc phát huy công dụng mạnh mẽ, khiến Triệu Phi Yến và em gái Hợp Đức luôn quyến rũ nhờ nước da nõn mượt và hừng hực sắc xuân. Nhưng nàng ta đâu ngờ, thần dược “Hương cơ hoàn” là con dao hai lưỡi. Chất độc trong thuốc, đặc biệt là xạ hương, tích lâu ngày trong người sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản của phụ nữ. Hậu quả nhãn tiền, Triệu Phi Yến vì muốn làm đẹp đã phải hy sinh đường con cái, để rồi suốt đời chỉ lo bày mưu tính kế giết hại phi tần, mỹ nữ đang mang long thai.

Chị em Triệu Phi Yến được vua hết mực sủng ái, nhưng bao năm qua họ cũng không thể có thai. Cái gương Hứa Hoàng Hậu khiến cho Triệu Phi Yến vô cùng lo lắng về ngôi vị của mình. Vì thế, ngoài Thành Đế, Triệu Phi Yến còn tìm cách tư thông với những người đàn ông khác.

Một thiếu niên 15 tuổi tên gọi Khánh An Thế, thị lang của Thành Đế, giỏi trống thạp đàn, diễn tấu véo von uyển chuyển, khiến Triệu hoàng hậu bị mê hoặc. Khánh An Thế luôn được phụng triệu vào cung, qua lại phòng ngủ hoàng hậu. Hai người cùng nhau hoan lạc, không còn quan tâm tới hậu quả. Nhưng với Khánh An Thế, Triệu Phi Yến vẫn không cam chịu là đủ. Mượn cớ cầu nguyện, nàng ra ở riêng, tuyển chọn một số thị lang thuộc cung nô trong cung hầu hạ để tiện cho việc thông dâm hàng ngày. Không chỉ thế, Phi Yến còn bắt tay chân vào kinh thành tìm gọi những thiếu niên trẻ tuổi, hóa trang thành phụ nữ đưa vào hậu cung. Mỗi ngày có tới mười mấy người hành dâm với Phi Yến, nhưng khổ nỗi nàng vẫn không thể có thai.

Em gái Hợp Đức biết rõ những hành vi loạn luân của chị mình nên cố gắng che chở. Nàng nước mắt lưng tròng, thủ thỉ với Thành Đế hãy tin vào sự chung thủy của Phi Yến. Thành Đế nhìn mỹ nhân nước mắt nhòe mi, trong lòng đau như cắt, tin lời Hợp Đức không chút nghi ngờ. Vì vậy sau này, nhiều người lên tiếng tố cáo sự hoang dâm của Phi Yến, nhưng ông ta đều một mực cho là sự vu cáo.

Về sau, chị em Triệu Phi Yến không còn chỗ đứng, thế lực của Vương Mãng, Hòng Thái Hậu Vương Chính Quân ngày càng mạnh. Nếu Vương Mãng trước kia từng thừa dịp Phi Yến - Hợp Đức tác oai tác quái trong hậu cung khiến cho nhà Hán ngày càng suy yếu, nay đến lúc ra tay trừ khử hai vị mỹ nhân gieo tai họa này. Trước tiên, Triệu Hợp Đức bị Vương Thái Hậu phanh phui nhiều tội trạng như hại hoàng hậu, giết hại người vô tội, giết tiểu hoàng tử. Hợp Đức bị giam lỏng ở lãnh cung một thời gian rồi tự vẫn. Triệu Phi Yến sau đó cũng bị bức phải tự sát như em gái mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả:

Tin nên đọc