Cách mix đồ với áo dạ ngắn

( PHUNUTODAY ) - Áo dạ ngắn từ lâu đã trở thành món đồ được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Thế nhưng vẫn còn một số ít chị em ngần ngại khi cảm thấy áo dạ ngắn khó mix đồ. Đừng lo lắng vì dưới đây chúng tôi sẽ chỉ bạn cách mix đồ thật hiệu quả với áo dạ dáng ngắn.

Những kiểu mix đồ với áo dạ ngắn đơn giản, đẹp mắt 

Đối với những ai yêu thích áo dạ thì các kiểu áo dạ không còn quá xa lạ nữa, đặc biệt là các kiểu áo dạ dáng ngắn. Áp dạ ngắn gồm các kiểu như: áo dạ khoác dáng ngắn có cổ, áo dạ khoác dáng ngắn không cổ, áo dạ dáng ngắn kiểu jacket, áo dạ dáng ngắn kiểu cape. Đó là những kiểu áo dạ dáng ngắn phổ biến. Hãy cũng xem chúng được kết hợp như thế nào với những món đồ khác nhau nhé. 

Kết hợp với quần jean 

Có lẽ không ai là không biết mức độ phổ biến của quần jean. Nó không những dễ kết hợp mà còn mang lại sự tiện lợi, thoải mái dù trong thời tiết như tế nào. Áo dạ và quần jean cũng không phải là sự kết hợp ngoại lệ. Quần jean có thể đi kèm với hầu hết các loại áo dạ khác nhau kể cả đó là áo dạ dáng ngắn.

Áo dạ ngắn kết hợp cùng với váy liền 

Khi đi làm hay dự các bữa tiệc, bạn diện một chiếc váy liền và khoác bên ngoài một chiếc áo dạ dáng ngắn là sự kết hợp không thể chê vào đâu được. Váy liền có thể kết hợp với nhiều loại áo dạ dáng ngắn như: áo dạ dáng ngắn có cổ, áo dạ dáng ngắn không cổ, áo dạ dáng ngắn kiểu jacket. 

Váy liền được mix cùng áo dạ dáng ngắn mang lại cho người phụ nữ vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm mà không thiếu phần tinh tế. Tuy nhiên có một điều cần ;lưu ý là áo dạ dáng tape không nên kết hợp cùng với váy liền dáng xòe.

Áo dạ ngắn kết hợp với chân váy 

Chân váy không còn xa lạ gì với phái nữ và luôn được ưu ái khi mix cùng nhiều món đồ và áo dạ ngắn cũng không phải một ngoại ệ. Áo dạ ngắn đi với chân váy là một sự kết hợp khiến cô nàng trở nên thật quý phái và trẻ trung. 

Các bạn cũng nên lưu ý đến một điểm khi kết hợp áo khoác dạ dáng ngắn kiểu tape với chân váy xòe thì nên chọn những chiếc áo có phần đuôi áo hơi ôm một chút nếu không nửa trên và nửa dưới của bạn sẽ bị xòe, tính thẩm mĩ sẽ không cao nhé!

Áo dạ ngắn kết hợp cùng với legging hoặc quần short

Dành cho những cô nàng yêu thích áo khoác dạ dáng ngắn kiểu cape thì quần short là một bộ đôi đi kèm không thể thiếu được. Vì đặc trưng của áo dạ dáng ngắn kiểu cape là có phần đuôi áo xòe ra nên ta cần một chiếc quần ở dưới ôm sát để có thể ăn nhập với chiếc áo. Chính vì vậy mà một chiếc quần short hoặc quần legging là những món đồ không thể lệch đi đâu được khi kết hợp cùng với áo dạ ngắn kiểu cape. 

Tác giả:

Tin nên đọc