Chỉ cần nhìn thời trang sân bay của Song Hye Kyo cũng đủ ý tưởng mix đồ vừa đơn giản vừa đẹp

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo có hẳn một bộ sưu tập các loại váy ngắn, chân váy, sooc váy đa dạng đủ sắc màu. Nhưng phong cách của cô nàng thiên về sự thanh lịch, duyên dáng, nhẹ nhàng.

Có một lý do tại sao mỹ nhân “Hậu duệ mặt trời” vẫn là một trong những người nổi tiếng đình đám nhất trong làng giải trí Hàn Quốc, ngay cả khi cô ấy đã hoạt động hơn hai thập kỷ nay. Theo đó, cùng với tài năng, nữ minh tinh họ Song chứng minh rằng, tên của cô xứng đáng được đứng top vì visual nổi bật của mình.

Đặc biệt, bất cứ khi nào Song Hye Kyo được chụp ảnh thời trang sân bay, cô luôn được bắt gặp chọn mặc một bộ trang phục giản dị nhưng vẫn tuyệt vời. Phong cách thanh lịch, nền nã của Song Hye Kyo đã chứng minh tại sao cô lại trở thành “nữ hoàng” trong thế giới K-Drama.

Áo crop top với một chiếc quần short và dép cao gót. Bộ trang phục này thực sự làm nổi bật đôi chân của Song Hye Kyo.

Váy maxi như làm tăng thêm chiều cao cho nữ diễn viên. Thêm vào đó, cô ấy thậm chí còn mang theo một chiếc áo khoác phòng trường hợp nhiệt độ giảm và khiến mình cảm thấy lạnh.

Áo đen với mũ bóng chày màu đen và quần short denim. Nếu không biết, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là hình ảnh của một người mẫu đang trên đường đi nghỉ.

Áo khoác màu be có thể cá nhân hóa tùy theo điểm đến của mình.

Điều chỉnh chiếc khăn để che đi một nửa khuôn mặt trong những ngày không muốn xuất hiện trước ống kính truyền thông.

Luôn nằm trong top những cô nàng nấm lùn tài năng và xinh đẹp của Châu Á. Song Hye Kyo chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng trong việc xây dựng hình ảnh của mình. Mặc dù với chiều cao khiêm tốn chưa đầy mét sáu. Nhưng bà xã của Song Jong Ki luôn biết cách khiến mình nổi bật với gu thời trang đáng nể. Khéo léo cheo giấu nhược điểm chiều cao và cơ thể tăng cân thất thường bằng short, đầm dài và váy ngắn. Trong đó, váy ngắn là style yêu thích của cô nàng bởi tính tiện dụng trong mọi hoàn cảnh sự kiện, tiệc tùng, họp báo, chụp ảnh,…

Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài và số đo người mẫu nhưng Song Hye Kyo là “nàng thơ” của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, trong đó có Chanel. Vẻ đẹp phong cách của ngọc nữ điện ảnh Hàn Quốc đến từ nhiều yếu tố, đặc biệt là thần sắc thanh nhã và lối làm đẹp thuận theo tự nhiên.

Song Hye Kyo chăm chút cho làn da sáng hồng, mái tóc bóng khỏe, cô cũng thường trang điểm “trong suốt” cho dù thường ngày hay sự kiện lớn. Đồng hành với đó là các trang phục và phụ kiện nhẹ nhàng. Song yêu những chiếc chân váy ngắn và giày cao gót màu nude. Đây được coi là hai bảo bối thời trang của nữ diễn viên để gia tăng chiều cao, cho đôi chân thanh thoát. Trẻ trung và giản dị, nữ diễn viên luôn tránh các trang phục và phụ kiện phô trương.

Tin nên đọc