Chưa đầy 24 tiếng sau khi mua, xe tiền tỷ của Văn Đức vừa về đến nhà đã bị móp đầu

( PHUNUTODAY ) - Phan Văn Đức đã tự tay lái xế hộp của mình về nhà để khiến mẹ bất ngờ, tuy nhiên, vì chiếc cổng hơi nhỏ nên chiếc xe đã gặp sự cố.

Ngày 29/1, tiền đạo Phan Văn Đức đã đem về cho gia đình một niềm vui bất ngờ khi tự tay tậu ô tô sang trọng tặng mẹ nhân dịp năm mới đang đến rất gần. Tuy nhiên, chưa đầy một ngày sau, chiếc xe đã gặp sự cố.

Nguyên nhân đến từ việc cổng nhà Văn Đức khá nhỏ nên khi lái xe ra vào, chiếc ô tô đã va chạm với cổng dẫn đến tình trạng bị móp ở đầu xe bên phải. Được biết chiếc xe màu trắng tinh khôi này có giá trị lên tới hàng tỉ đồng.

Văn Đức lái chiếc xe về nhà để mẹ bất ngờ.

Chia sẻ cảm xúc trên Facebook cá nhân, Văn Đức cho biết: "Có lẽ đây là cái tết thứ hai có mặt đầy đủ gia đình ở nhà, cũng là năm thứ 2 sau những quãng thời gian nỗ lực và thi đấu xa nhà. Con muốn dành một điều ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ và gia đình. Có thể không quá lớn nhưng đây là tất cả tình cảm và sự cố gắng của con trong 1 năm vừa qua. Con yêu tất cả mọi người".

Được biết, đây là món quà có giá trị lớn thứ 2 mà Văn Đức dành tặng cho gia đình. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1996 đã mua cho gia đình anh ruột một ngôi nhà ở Bình Dương.

Phan Văn Đức năm nay bước sang tuổi 23. Từ một chàng trai nghèo với đồng lương khá thấp, anh chàng trở nên nổi tiếng sau khi cùng U23 Việt Nam giành giải Á quân U23 châu Á. Những giải đấu lớn khác của đội tuyển Olympic Việt Nam, đội tuyển Việt Nam, Văn Đức là cái tên không thể vắng mặt trong đội hình của HLV Park Hang-seo. 

Tin nên đọc