Cộng rút gọn ngày tháng năm sinh ra số này, bạn là người giàu yêu thương, mách bạn cách để giàu có

( PHUNUTODAY ) - Những người có con số sau cộng ngày tháng năm sinh rút gọn ra số này là người có sứ mệnh lớn lao.

Cộng rút gọn ngày tháng năm sinh ra số chủ đạo đường đời

Thần số học dựa theo những con số để nói lên vận mệnh cuộc đời. Trong đó cộng rút gọn ngày tháng năm sinh sẽ ra được con số chủ đạo của mỗi người. 

Cách cộng rút gọn: Ngày sinh 22/5/1985 thì tiến hành phép cộng 2+2+5+1+9+8+5= 32, sau đó tiếp tục cộng rút gọn 3+2=5 người sinh ngày nay sẽ có con số chủ đạo là 5.

Trong thần số học không có số 1 mà sẽ có dãy số từ 2 tới 10 và sẽ có 2 số đặc biệt là số 4 đặc biệt tạo từ số 22 và số 2 đặc biệt tạo từ số 11. 

Những người có con số chủ đạo 5 được cho là những người có cuộc sống rất giàu yêu thương và sáng tạo. 

Số 5 chủ đạo

Đặc diểm người có số chủ đạo 5

Người có chỉ số đường đời 5 thường có tính cách năng động, sôi nổi và cá tính. Đây là những người thông minh, sắc sảo và thích sáng tạo luôn yêu thích sự tươi mới. Họ nổi bật trong mọi hoạt động thích mới mẻ.  Họ thường tiên phong trong các cuộc vui, thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Thần số học số 5 có xu hướng tạo ra những phương pháp mới, thêm vào công việc những yếu tố thú vị, thậm chí đôi khi sự sáng tạo đó mang lại bất ngờ thú vị, hài hước cho mọi người.

Họ cũng là người thích vui vẻ, gặp gỡ bạn bè. Họ sợ sự nhàm chán, đơn điệu. Họ thích tự do sợ ràng buộc.  Trong các mối quan hệ, họ thể hiện tính phóng khoáng, tự do, dễ dàng hòa nhập với môi trường mới và nhanh chóng kết bạn.

Họ là người phiêu lưu,  thích thưởng thức mọi thứ tươi đẹp xung quanh. Họ luôn tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo, điều này khiến cuộc sống của họ luôn đầy màu sắc và sinh động.

Điểm yếu của người số 5 là dễ bị cuốn vào những đam mê, do đó cần thận trọng với những thú vui tiêu cực. Đôi khi, họ có thể trở nên gắt gỏng, nóng nảy, bồn chồn và bất an, đặc biệt là lúc ở trong môi trường làm việc nhàm chán, lặp đi lặp lại.

Nhưng họ là người tốt bụng giúp đỡ người khác. Thần số học 5 có tố chất của nhà thám hiểm, ham học hỏi và thích trải nghiệm điều mới.

Những người có số 5 chủ đạo thường dễ thích nghi và giao tiếp tốt. Họ cũng rất nhạy bén và tưởng tượng tốt, trí sáng tạo tốt. 

Nhưng họ ít định hướng rõ ràng vì họ ưa trải nghiệm, ít chú trọng kế hoạch mục tiêu nên có thể sẽ khó thành công khi không định hướng đúng.

Lời khuyên cho người số 5 thành công giàu có 

Điều họ cần nhất là có một bản kế hoạch đúng để phát huy tài năng có sẵn. Do đó hãy tìm một người có kế hoạch và chi tiết tốt để cùng họ định hướng tốt hơn.

Họ cần người thúc đẩy định hướng và nhắc nhở để giữ kế hoạch để họ tập trng hơn. Nhóm công việc thich hợp với người số 5 chủ đạo là

Nhóm ngành Nghệ Thuật có thể gồm: Hướng dẫn du lịch, tiếp viên, báo chí, viết lách, dẫn chương trình, sáng tạo nội dung

Nhóm ngành xã hội là: giáo viên, tâm lý, biên tập, truyền thông, sản xuất phim...

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Tác giả: An Nhiên