Cùng điểm lại 5 nữ chính sành điệu nhất phim Hàn năm nay

( PHUNUTODAY ) - Các nữ chính dạo gần đây thiên về diện đồ đơn giản, thanh lịch cho tới các nhân vật áp dụng style long lanh, sang trọng.

Các bộ phim truyền hình nổi bật của Hàn Quốc từ đầu năm tới giờ còn có phong cách thời trang ấn tượng. Các nữ chính dạo gần đây thiên về diện đồ đơn giản, thanh lịch cho tới các nhân vật áp dụng style long lanh, sang trọng. Cùng điểm lại 5 nữ chính sành điệu nhất phim Hàn năm nay nhé. 

Kim Ji Won 

"Nữ hoàng nước mắt" là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Kim Ji Won. Vào vai một tiểu thư nhà tài phiệt, phong cách của Kim Ji Won rất sang trọng, lộng lẫy. Theo đó, các thiết kế như áo khoác vải tweed, đầm len, bộ suit váy phủ sóng tủ đồ của Kim Ji Won. Dù có phá sản, cô vẫn mặc đẹp. Tuy nhiên lúc này, style của Kim Ji Won đơn giản, năng động hơn với áo sơ mi và quần ống suông, đơn giản nhưng vẫn sành điệu khiến khán giả muốn học theo phong cách của cô. 

Vào vai một tiểu thư nhà tài phiệt, phong cách của Kim Ji Won rất sang trọng, lộng lẫy.

Theo đó, các thiết kế như áo khoác vải tweed, đầm len, bộ suit váy phủ sóng tủ đồ của Kim Ji Won.

Park Min Young

Màn gây ấn tượng trong "Cô đi mà lấy chồng tôi" chính là màn lột xác thành thiên nga của nữ chính Park Min Young. Cô nàng tạm biết sơ mi trắng và quần âu, chuyển sang mặc những item nổi bật, chẳng hạn như áo khoác vải tweed, áo len sáng màu, chân váy dài bay bổng. Đôi khi, Park Min Young lên đồ cực "cháy" với áo trễ vai, quần short da và tất lưới. Những màn lên đồ của cô khiến dân tình xuýt xoa. 

Màn gây ấn tượng trong "Cô đi mà lấy chồng tôi" chính là màn lột xác thành thiên nga của nữ chính Park Min Young.

Cô nàng tạm biết sơ mi trắng và quần âu, chuyển sang mặc những item nổi bật, chẳng hạn như áo khoác vải tweed, áo len sáng màu

Park Shin Hye

"Nốt trầm đời bác sĩ" đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Park Shin Hye. Cô nàng ghi điểm ở sự nữ tính, nhẹ nhàng và có tính ứng dụng cao. Park Shin Hye chăm diện các món đồ quen thuộc đối với chị em như áo blazer, áo khoác dạ dáng ngắn, quần jeans và váy đứng dáng… Đồng thời còn gợi ý cho chị em tuyệt chiêu trẻ hóa phong cách rất hiệu quả, đó là ưu tiên trang phục mang các tông màu sáng, bao gồm trắng, xanh pastel, be hay hồng pastel.

Park Shin Hye chăm diện các món đồ quen thuộc đối với chị em như áo blazer, áo khoác dạ dáng ngắn

Jung So Min 

Phim Hàn Quốc "hot" nhất thời gian gần đây chính là "Con trai bạn mẹ". Nữ chính Jung So Min chuộng áo len mỏng, áo sơ mi kẻ ô hay áo blouse trắng. Các món thời trang này giúp người mặc dễ dàng tạo nên những bộ đồ tươi trẻ, chuẩn mốt. Yêu thích phong cách ngọt ngào và nữ tính, chị em nên tham khảo style của nữ chính phim "Con trai bạn mẹ".

Nữ chính Jung So Min chuộng áo len mỏng, áo sơ mi kẻ ô hay áo blouse trắng.

Yêu thích phong cách ngọt ngào và nữ tính, chị em nên tham khảo style của nữ chính phim "Con trai bạn mẹ".

Jung Ryeo Won

Cô nàng không chỉ xinh đẹp, trẻ trung trên phim mà còn có phong cách thời trang thanh lịch. Jung Ryeo Won diện các món đồ đậm chất công sở như áo sơ mi, áo blouse, quần âu, áo blazer và áo khoác dạ dáng dài.

Jung Ryeo Won diện các món đồ đậm chất công sở như áo sơ mi, áo blouse, quần âu, áo blazer và áo khoác dạ dáng dài.

Cô chọn các món đồ xoay quanh các tông màu như trắng, be, xanh rêu nên tạo cảm giác dịu dàng, lãng mạn. Ngoài ra, thời trang của nữ chính cũng được tô điểm các mảng màu pastel để trở nên ngọt ngào, tươi trẻ hơn, có thể là ý tưởng mặc đẹp cho chị em từ thu sang đông.

 

Tác giả: Hạ Anh