Cuộc sống xa hoa của quý tử nhà Đan Trường trong căn biệt thự triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", bé Mathis - con trai Đan Trường từ nhỏ đã có một cuộc sống sung túc khiến rất nhiều người phải xuýt xoa.

Cuối năm 2016, để chào mừng sự ra đời của bé Thiên Từ, vợ chồng Đan Trường và bà xã Thuỷ Tiên chuyển về sống tại dinh cơ rộng 4.000m2 ở bang California (Mỹ). Nam ca sĩ từng cho biết đây là món quà đặc biệt vợ chồng anh dành tặng cho con trai Thiên Từ sinh tháng 2/2017. Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao, mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

Được biết, kiến trúc sư của căn nhà này từng thiết kế nhà cho diva Céline Dion. Cơ ngơi này có năm phòng ngủ, bảy phòng tắm, một phòng tập thể thao, một văn phòng mini và một phòng giải trí. Khu nhà ở có diện tích 1.500 m2, còn lại là khuôn viên bao quanh. Nơi ở của gia đình nam ca sĩ được ước tính giá trị hàng triệu đô.

Cận cảnh căn biệt thự triệu đô của Đan Trường.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, bé Mathis (tên tiếng Anh của con trai Đan Trường) từ nhỏ đã có một cuộc sống đủ đầy, xa hoa. Mới đây, Thủy  Tiên đã tiết lộ vú em của Thiên Từ phải biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa. Còn người giúp việc phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Thủy Tiên cho biết cô từng phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý. Mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình Thủy Tiên cũng không hề nhỏ. Cô phải bỏ ra khoảng 6.500 đô (tương đương khoảng gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của con trai Đan Trường.

Bé có gu thời trang sành điệu khi được bố mẹ mua sắm hàng hiệu.

Từ nhỏ Thủy Tiên và Đan Trường đã muốn con tiếp xúc với âm nhạc.

Dù rất bận rộn nhưng Thủy Tiên vẫn không hề lơ là trách nhiệm của một người mẹ. Cô luôn tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để đưa con đi chơi.

Hơn 1 tuổi, bé đã được mẹ đưa đi du lịch nhiều quốc gia.

Cách đây ít lâu, trước thông tin Đan Trường vì mải kiếm tiền mà bỏ bê con cái, Thủy Tiên đã lên tiếng thanh minh giúp chồng. Cô cho biết tuy Đan Trường không thường xuyên ở bên cạnh hai mẹ con nhưng hàng ngày vẫn facetime để trò chuyện, hỏi thăm vợ con chứ không hề bỏ bê.

Hình ảnh thân thiết của Đan Trường và con trai.

Thủy Tiên cho biết thêm, toàn bộ công việc ở Mỹ là do cô thu xếp còn mọi việc ở Việt Nam thì ông xã Đan Trường sẽ là người lo liệu.

Tin nên đọc