Đã tìm được tung tích 2 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa

( PHUNUTODAY ) - Người thân của 2 em này xác nhận đã tìm được 2 em ngoài Hà Nội và hiện được gia đình đưa về nhà an toàn.

Ngày 7/5, xác nhận với báo chí, người thân của 2 nữ sinh ở Thanh Hóa được cho "mất tích" bí ẩn nhiều ngày qua đã được tìm thấy ngoài Hà Nội. Trước đó, ngày 2.5, sau khi xin phép gia đình đi học, 2 nữ sinh Đỗ Thị Quyên (SN 2002) và em Đỗ Thị Thanh Thúy (SN 2003) bỗng nhiên… “mất tích” một cách bí ẩn.

Chị Đỗ Thị Hà (37 tuổi)  – mẹ của Thúy, cho biết, sau khi gia đình đăng tin tìm kiếm trên facebook cũng như trên báo, một người bạn đã tình cờ biết được địa chỉ các em đang ở rồi báo cho gia đình. Sau khi nhận được thông tin, cả hai gia đình nữ sinh đã thuê xe ra Hà Nội đón các em về.  Anh Đỗ Văn Bằng – bố đẻ của Quyên xác nhận, hiện gia đình đã đưa cháu về nhà an toàn.

2 nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn nhiều ngày qua đã được tìm thấy

PV đã điện thoại cho người đàn ông trước đó nhắn tin cho mẹ hai em là biết hai em đang ở đâu. Theo người đàn ông này, sau khi ra Hà Nội, 2 em đến nhà bác ở Mỹ Đình rồi nhờ người thân bắt xe về quê.

Trước đó, gia đình chị Đỗ Thị Định (42 tuổi) - mẹ của Đỗ Thị Quyên, trú tại thôn 1, xã Xuân Giang, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) và chị Đỗ Thị Hà (36 tuổi) - mẹ của Đỗ Thị Thanh Thúy, trú tại thôn 6, xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân cho biết: hai nữ sinh bỗng nhiên "mất tích" vào chiều 2/5. Cả hai gia đình đã đi tìm con rất nhiều nơi, nhưng không thấy tung tích. Sau đó, gia đình làm đơn trình báo lên Công an huyện Thọ Xuân nhờ giúp đỡ.

Điều đặc biệt khiến gia đình hoang mang lo lắng hơn khi nhận được tin nhắn từ một số máy lạ vào máy của người thân 1 trong 2 nữ sinh này rằng biết nơi 2 em đang ở nhưng khi liên lạc lại thì không thể liên lạc được nữa.

Tin nên đọc