Đàm Thu Trang lộ thân hình tăng cân giữa ồn ào mang thai với Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng với những dấu hiệu gần đây của bà xã Cường Đô La không tránh khỏi việc khiến dư luận xôn xao.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của chân dài họ Đàm đã đăng tải hình ảnh xuất hiện bên cạnh ông xã Cường Đô La khi tham dự một sự kiện cuối năm. Khác với những lần xuất hiện trước đó, cựu người mẫu diện trang phục có thiết kế che khéo vòng hai. Thậm chí thân hình của Đàm Thu Trang còn thấy rõ sự tăng cân với gương mặt tròn trịa hơn hẳn. Chính những điều này đã làm người hâm mộ thêm tò mò, bán tín bán nghi vào thông tin Đàm Thu Trang có em bé.

Trong buổi tiệc cuối năm cô cũng mang giày cực thấp và trang phục rộng thoải mái cùng với thân hình tăng cân thấy rõ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên tin đồn này xuất hiện bởi từ sau hơn 1 năm kết hôn, cựu người mẫu nhiều lần gây chú ý với vòng 2 bất thường. Cụ thể với hình ảnh được đăng tải trước đây không lâu cũng với gương mặt tròn trĩnh kết hợp với bộ trang phục rộng đã giúp Đàm Thu Trang che "triệt để" vòng hai của mình.

Đàm Thu Trang tròn trịa hơn và chăm diện đồ rộng như bà bầu chính hiệu.

Xuất hiện trong hinhg ảnh do ông xã đăng tải với vòng hai đáng chú ý, Đàm Thu Trang trách móc: "Trời ơi... sao cái góc này trông vậy như lên 10 kí vậy".

Có khoảng thời gian trả lời cho những thắc mắc của dư luận, Đàm Thu Trang cho biết: "Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi".

Tác giả: La La