Đàm Vĩnh Hưng về tận nhà dằn mặt kẻ giả mạo Facebook để lừa tiền ủng hộ Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Hiếm có nghệ sĩ nào lại có cách xử lí quyết liệt như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Là một người khá thẳng tính, Mr. Đàm thường xuyên công khai lên tiếng về những bức xúc của mình. Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của anh cũng bất ngờ đăng tải một đoạn clip anh tìm về tận nhà riêng để nói chuyện trực tiếp với kẻ đã giả mạo Facebook của mình hòng chiếm đoạt tiền ủng hộ cho diễn viên Mai Phương để chữa bệnh. Nam ca sĩ không ngần ngại, xưng bằng “tao” để lên tiếng dằn mặt.

Cụ thể ngoài đăng tải đoạn video, Mr. Đàm viết:

“Nói đàng hoàng thì không nghe!  Bởi vì những thứ giả danh Đàm Vĩnh Hưng để thoả mãn mục đích riêng tư của tụi nó!  Tao làm gương một đứa xem thử còn con chó nào tiếp tục sống nhục nhã chui rúc nữa không nhé! Đây ! Hãy đón xem!  Nghiêm cấm tụi bay nhân danh 3 chữ " Fans hâm mộ " để thực hiện hành vi lừa đảo người khác nha! Làm xấu các FANS của tao!  Thằng này NÓI là sẽ LÀM! Cám ơn các anh công an hình sự đã hỗ trợ. Các fans thân mến thằng nào có vẻ nghi ngờ gọi thẳng Face time cho nó là biết ngay chứ có khó gì??? Mặt nào thật giả sẽ lòi ra ngay.”

Video Đàm Vĩnh Hưng về tận nhà, nói chuyện với kẻ giả mạo.

Theo đoạn video do nam ca sĩ đăng tải, anh đã trực tiếp đến thành phố Vinh, Nghệ An để nói chuyện trực tiếp với kẻ giả mạo cùng gia đình tại nhà riêng. Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi kẻ giả danh có hành vi nói tục, chửi bậy, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của anh. Dù anh đã thông báo trước một tuần để chờ động thái xin lỗi, người này vẫn không thay đổi. Người thân của kẻ giả mạo Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng tình hành động đó là sai trái. Tuy nhiên, thanh niên trong clip lại có thái độ cười cợt, đùa giỡn, không nhận mình sai. Quyết làm tới bến, cuối cùng người này đã hứa dừng lại hành động này và không lợi dụng hình ảnh của các nghệ sĩ để lừa đảo nữa.

Sau khi đăng tải, bài viết của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự chú ý, nhiều người vào bênh vực và ủng hộ cho hành động thẳng tính, các xử lí quyết liệt của anh.

Được biết, cách đây ít ngày, khi nam ca sĩ kêu gọi từ thiện ủng hộ diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình, trên mạng xã hội đã có tài khoản giả mạo anh để làm điều tương tự. Trước đó, NSND Hồng Vân, Quốc Thuận cũng liên tiếp lên tiếng thông báo bị kẻ xấu giả mạo tài khoản để lấy tiền giúp đỡ diễn viên Lê Bình, Mai Phương chữa bệnh ung thư phổi.

 

Tin nên đọc