Đàn bà ngoại tình khi quan hệ với chồng cảm thấy thế nào? 3 người phụ nữ tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người phụ nữ sau khi ngoại tình vẫn về nhà quan hệ với chồng. Vậy sự thật, họ cảm thấy thế nào?

Có nhiều lý do khiến người phụ nữ ngoại tình, và các ông chồng cũng không ngoại lệ. Cô đơn, buồn chán và nghiện rượu có thể đóng vai trò quan trọng trong việc khiến họ tìm kiếm sự thoải mái từ người khác.

Đôi khi, mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp bị đưa quá xa trong một đêm tại văn phòng. Những lần khác, sự không chung thủy của bạn đời có thể khiến trái tim người phụ nữ trống vắng và mong muốn được lấp đầy.

Tuy nhiên, khi phụ nữ ngoại tình, họ thường có nhu cầu được gần gũi với người tình của họ. Nhưng khi đối diện với chồng, họ sẽ cảm thấy thế nào? Hãy lắng nghe những chia sẻ thật lòng của ba người về chủ đề này.

Cô Bích

Cô Bích gặp một người đàn ông rất đẹp trai trong bữa tiệc của đồng nghiệp và đôi bên đều cảm thấy có sức hút với nhau. Mặc dù đã kết hôn, nhưng họ vẫn không thể ngăn được tình cảm đang nảy sinh giữa họ.

Tuy nhiên, sau khi việc ngoại tình xảy ra, cô Trần cảm thấy áy náy và tội lỗi. Cô không muốn phá vỡ gia đình mình và cũng không muốn đối xử tệ với chồng. Mối quan hệ với người tình chỉ là sự tạm bợ và cô hiểu rõ rằng tình cảm giữa cô và chồng vẫn còn tồn tại.

Cô Tuyết 

Tiểu Tuyết và người đàn ông đã có một cuộc gặp gỡ trong chuyến công tác của cô. Khi quen nhau, họ đã trò chuyện và cuối cùng kết thúc đêm đó bằng một mối quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, sau đó Tiểu Tuyết rất lo lắng rằng chồng mình sẽ phát hiện ra sự việc này nên cô đã giữ bí mật và sống trong sự giả dối. Tình trạng này khiến cô cảm thấy rất khó chịu và có lỗi với chồng.

Cô Trương

Cô Trương và chồng đã kết hôn lâu, và có một đứa con tuyệt vời. Tuy nhiên, khi đến buổi họp lớp, cô đã gặp lại người yêu cũ của mình và hai người đã có một đêm quan hệ. Cô Trương cảm thấy rất xấu hổ và cố gắng bù đắp cho chồng. Chồng của cô không biết chuyện gì xảy ra và cảm thấy vợ đang trở nên tốt hơn với anh ta. Tuy nhiên, cô Trương vẫn cảm thấy tội lỗi và xót xa.

Trong hôn nhân, nếu bạn phạm lỗi, bạn có thể chọn giữ kín hoặc thú nhận cho đối tác. Nếu đã làm tổn thương tình cảm, thì không thể nào quay lại được như trước. Vì vậy, chúng ta cần có trách nhiệm với chính mình cũng như với gia đình và người chồng/người vợ của mình.

Tác giả: Quỳnh Trang