Dàn mỹ nhân Hàn lăng xê nhiệt tình 4 kiểu tóc ngắn hack tuổi cực hiệu quả này

( PHUNUTODAY ) - Có 4 kiểu tóc được sao Hàn lăng xê nhiệt tình nhất, chị em nên tham khảo.

Tóc ngắn là style tóc mà nhiều chị em rất muốn thử nghiệm giúp gương mặt của nàng có thể trẻ ra vài tuổi. Tóc ngắn còn có một ưu điểm nữa, đó là giúp tiết kiệm thời gian gội sấy. Tóc ngắn cũng là style tóc được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Có 4 kiểu tóc được sao Hàn lăng xê nhiệt tình nhất, chị em nên tham khảo:

 

Tóc ngắn nhuộm nâu

Tóc ngắn Han So Hee áp dụng là màu nhuộm nâu ánh rêu rất cuốn hút, sang trọng. Màu nhuộm này đã tôn lên làn da trắng sứ của Han So Hee. Xoay quanh kiểu tóc ngắn nhuộm nâu ánh rêu, Han So Hee có một số cách biến tấu như uốn đuôi cụp hay uốn sóng bồng bềnh đảm bảo tôn vẻ nữ tính. 

Xoay quanh kiểu tóc ngắn nhuộm nâu ánh rêu, Han So Hee có một số cách biến tấu như uốn đuôi cụp hay uốn sóng bồng bềnh đảm bảo tôn vẻ nữ tính.

Tóc ngắn ngang vai

Chị em hãy tham khảo kiểu tóc ngang vai của Lisa. Thành viên nhóm BLACKPINK gây ấn tượng ở diện mạo ngọt ngào, trẻ trung khi để tóc ngang vai, tỉa layer. Cô nàng còn gợi ý tuyệt chiêu rất hay giúp tăng độ dày cho tóc, đó là uốn sóng nhẹ, vừa phong cách giúp vẻ ngoài càng thêm nữ tính và bay bổng.

Ngoài kiểu tóc ngang vai sóng tự nhiên của Lisa, các nàng có thêm những gợi ý khác, đó là tóc ngang vai ép thẳng, tóc ngang vai uốn đuôi cụp đang rất thịnh hành.

Cô nàng còn gợi ý tuyệt chiêu rất hay giúp tăng độ dày cho tóc, đó là uốn sóng nhẹ, vừa phong cách giúp vẻ ngoài càng thêm nữ tính và bay bổng.

Tóc bob

Đặc trưng của kiểu tóc bob là có đường rẽ ngôi mang vẻ chỉn chu, hợp từ những nàng đôi mươi cho tới quý cô 40+. Các nàng có thể chọn tóc rẽ ngôi lệch để không bị dừ. Tóc bob rẽ ngôi lệch gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, đồng thời tạo cảm giác gương mặt thanh tú hơn.

Tóc bob rẽ ngôi lệch gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, đồng thời tạo cảm giác gương mặt thanh tú hơn.

Tóc ngắn layer

Vài năm trở lại đây, tóc ngắn layer là style tóc được ưa chuộng top đầu, kiểu tóc này ghi điểm ở nét ngọt ngào và nữ tính.

Vài năm trở lại đây, tóc ngắn layer là style tóc được ưa chuộng top đầu, kiểu tóc này ghi điểm ở nét ngọt ngào và nữ tính.

Tóc ngắn layer không hề kén mặt. Thậm chí, khi cắt phiên bản tóc layer mái thưa, các nhược điểm sẽ được khắc phục hiệu quả, gương mặt trở nên nhỏ gọn, đơn giản trong việc giữ nếp. Do đó, các nàng rất nên tham khảo style tóc sành điệu này.

Tác giả: Hạ Anh