Đâu phải chỉ học phong cách của Bảo Thanh, chị cả Thu Quỳnh cũng có style nữ tính bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết style dâu hiền vợ đảm là như thế nào, hãy tham khảo cách lựa đồ của chị 'Huệ' Thu Quỳnh trong 'Về nhà đi con'.

Bộ phim Về nhà đi con thuộc thể loại tâm lý gia đình, phát sóng trên khung giờ vàng VTV1 và đang 'làm mưa, làm gió' trong cộng đồng người yêu phim truyền hình Việt. Tác phẩm thu hút bởi đề tài gần gũi, cốt truyện cảm động, nhân văn cùng dàn diễn viên xuất sắc.

Thu Quỳnh là cái tên không còn xa lạ với khán giả, cô gây ấn tượng với nhiều dạng vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám của VFC: sắc sảo với vai Trang trong Sống chung với mẹ chồng; ác độc, thủ đoạn với vai My sói trong Quỳnh búp bê… và hiện nay là dịu dàng, cam chịu với vai Thu Huệ trong Về nhà đi con.

Nhân vật Thu Huệ mà đạo diễn xây dựng là người làm nội trợ, tính cách hiền lành, cam chịu, sống vì gia đình. Bơi vậy nên những bộ trang phục mà stylist lựa chọn cho cô thường rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ thanh thoát.

Nếu theo dõi không sót tập nào của bộ phim, bạn sẽ thấy Huệ cực trung thành với những trang phục có gam màu pastel nhẹ nhàng. Vào những ngày trời se lạnh, chỉ cần diện một chiếc sweater hồng phớt, make up 'sương sương', tóc xõa buông lơi là bạn đã cosplay Thu Huệ thành công rồi.

Trong phân cảnh bất ngờ gặp lại người yêu cũ, Huệ gây thương nhớ khi mix and match áo dây, áo cardigan chấm bi với chân váy và giày búp bê quai ngang.

Hai người phụ nữ mà Thành yêu thương nhất. Nếu như Uyên (Hoàng Kim Ngọc) diện những bộ trang phục cầu kỳ, mang khí chất nữ quyền, sang chảnh thì Huệ lại trái ngược lại hoàn toàn - dịu dàng, mộc mạc, thuần khiết.

Bên cạnh trang phục gam màu pastel, thỉnh thoảng Huệ cũng lựa chọn cho mình những chiếc đầm màu vàng tươi. Điểm xuyến trên váy là những họa tiết hoa nhí bắt mắt.

Chị cả Về nhà đi con rất ưa chuộng hai mảng màu basic trắng - đen khi diện váy suông cách điệu xuống phố. Cô khéo léo kết hợp với phụ kiện túi xách to bản, vòng tay…

Vẻ đẹp thuần khiết của Huệ còn được tôn lên bởi những chiếc áo sơ mi vải đũi trắng cùng mái tóc cột nửa đầu gọn gàng.

Huệ đã chứng minh cho các bà nội trợ đang ngồi trước màn ảnh tivi theo dõi phim thấy rằng dù làm bếp, đeo tạp dề cũng phải lựa đồ thật xinh đẹp.

Khi đi dự họp báo bộ phim Về nhà đi con, Thu Quỳnh vẫn giữ nguyên lối ăn mặc duyên dáng, chỉ có điều là style make up có phần đậm hơn tạo hình nhân vật Huệ trong phim một chút.

Trên các trang fanpage của bộ phim Về nhà đi con, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận trầm trồ, xuýt xoa nhan sắc cũng như phong cách thời trang của Thu Huệ. Thậm chí, một vài khán giả còn 'nửa đùa, nửa thật' rằng xem phim chỉ để ngắm outfit của Huệ mỗi ngày.

Không những vậy, nhiều khán giả tinh tế còn phát hiện ra thời trang của Thu Huệ lấy cảm hứng từ phong cách thời trang bohemian (pha trộn giữa hai trường phái cổ điển và hiện đại, mang đến cho người mặc vẻ ngoài tươi mới, thân thiện).

Theo chia sẻ, Thu Quỳnh từng gặp nhiều thất bại khi diễn những kiểu vai hiền lành, tốt bụng. Chỉ từ khi đảm nhận vai My sói với tính cách thủ đoạn, ác độc, sự nghiệp nghệ thuật của cô mới phất lên như diều gặp gió.

Quay trở lại màn ảnh với Về nhà đi con, nữ diễn viên cố gắng thử sức lại lần nữa với những dạng vai diễn quen thuộc. Và với sức hot của bộ phim cùng nhan sắc ưa nhìn, gu thời trang thanh lịch, Thu Quỳnh đã chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả trên cả nước.

Tin nên đọc