Go Hara và gu thời trang cá tính, siêu đẹp trước khi qua đời ở tuổi 28

( PHUNUTODAY ) - Trước khi qua đời, Goo Hara đã từng là nàng búp bê có phong cách thời trang vô cùng đa dạng.

Goo Hara là một ca sĩ thần tượng, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Kara sau đó chủ yếu hoạt  động solo. Mới đây, thì mỹ nhân Hàn Quốc này, khiến công chúng phải bàng hoàng trước thông tin tự tử tại nhà riêng. Sự ra đi của Goo Hara khiến mọi người đều vô cùng đau lòng và tiếc nuối. Trước khi qua đời, Goo Hara được mệnh danh là “búp bê sống” của xứ Hàn với khuôn mặt ngây thơ và thân hình mảnh mai. Không chỉ có vậy, nữ ca sĩ, diễn viên này còn được nhiều người yêu thích bởi gu thời trang phong phú, biến hóa đa dạng.

Trong MV mới nhất của mình, Goo Hara mê hoặc người nhìn với vẻ ngoài quyến rũ với trang phục gam màu tối nhưng vẫn bắt mắt với thiết kế cầu kỳ cùng những chi tiết tinh tế. 

Những thiết kế mạnh mẽ, sang trọng như áo đính họa tiết, đính đá, boots da… làm toát lên thần thái và vẻ đẹp đầy ma mị của Goo Hara trong sản phẩm âm nhạc của mình. 

Tuy nhiên, vẻ đẹp nữ tính tính cùng những chiếc váy ngọt ngào mới chính là phong cách mà Goo Hara ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

Những chiếc váy hoa vải voan nhẹ nhàng được “thành viên Kara” yêu thích. Và những thiết kế này chính là ‘vũ khí đắc lực’ để tôn lên vẻ đẹp trong trẻo vốn có của Goo Hara.

Khi tham dự những show diễn thời trang, nữ ca sĩ xinh đẹp Goo Hara lại biến hóa với phong cách vô cùng sành điệu. Những món đồ hàng hiệu được cô nàng kết hợp đầy khéo léo và phá cách. 

Những món đồ khó nhằn nhất như chiếc boot lụa cũng được người đẹp xử lý 1 cách ngọt ngào và mang đầy tính thời trang. Cách phối màu sắc và kiểu dáng giữa những món đồ của Goo Hara cũng cho thấy khả năng thời trang đáng nể của cô.

Thiết kế suit với phong cách ‘menswear’ chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của nữ diễn viên xinh đẹp này. Họa tiết kẻ đầy trẻ trung khiến Goo Hara nổi bật tại các sự kiện.   

Không cần quá cầu kỳ, phong cách đơn giản của Goo Hara chinh phục được nhiều người hâm mộ.

Phong cách thời trang đời thường của Goo Hara cũng luôn được đầu tư chỉnh chu. Những chiếc quần jeans cạp cao cách điệu luôn được cô yêu thích và kết hợp rất thời trang với những trang phục và phụ kiện khác nhau. 

Áo phông đơn giản được kết hợp cùng chân váy denim xẻ độc đáo tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể bộ trang phục khi đi chơi của nữ ca sĩ.  

Với vóc dáng cao ráo, nhỏ nhắn cùng kiến thức thời trang hiện đại, mới mẻ, Goo Hara có thể dễ dàng chinh phục mọi phong cách thời trang khác nhau. Đó chính là lí do khiến nữ ca sĩ trở thành nàng ‘tắc kè hoa’ trong thế giới thời trang Kpop. Cho dù không còn nữa, nhưng những hình ảnh cùng phong cách thời trang đẹp mắt mà Goo Hara để lại chắc chắn sẽ vẫn còn được nhiều người yêu thích và học tập.

Tin nên đọc