Gợi ý 15 mẫu váy liền vừa đẹp vừa sang cho chị em "quẩy" tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - 15 mẫu váy vừa điệu vừa sang cho nàng công sở, diện mùa lễ hội cuối năm là chiếm trọn spotlight.

 Noel là lúc mà chị em lên đồ rực rỡ và bắt mắt nhất để dạo phố cùng người yêu hoặc gia đình. Nếu chưa biết lên đồ đi chơi Giáng Sinh ra sao thì bạn cứ diện váy liền với 1 em áo khoác vải tweed bên ngoài là có ngay set đồ chuẩn đẹp. Trời lạnh như hiện tại thì chọn thêm cho mình áo khoác màu nổi một chút để thêm phần rộn ràng tưng bừng cho mùa lễ hội cuối năm.

Chắc chắn là cô nàng nào cũng sở hữu 1 chiếc váy hai dây vừa đơn giản, đây mà món đồ có khả năng biến hóa vô cùng đa năng. Bạn vừa có thể mặc riêng hoặc mix layer cùng áo dài tay khi thời tiết chuyển lạnh. Gam màu hồng pastel vừa nhẹ nhàng lại hợp mọi tone da.

Để F5 phong cách của mình, các nàng đừng bỏ qua thiết kế hai dây trễ vai này nhé. Đặc biệt là nên chọn màu đỏ cho nổi bật một chút. 

Một chiếc váy trắng trễ vai với điểm nhấn tay bồng vừa nữ tính mang lại cảm giác lãng mạn và ngọt ngào. Chắc chắn các cô nàng bánh bèo vô cùng yêu thích rồi. 

Chất liệu nhung luôn tạo cảm giác ấm áp, thêm màu sắc đỏ rực rỡ thế này thì set đồ của bạn sẽ đậm chất lễ hội cuối năm rồi.

Chiếc váy này sẽ phù hợp để mặc đi tiệc cuối năm hoặc Giáng sinh đều ok hết. Chị em cứ mix match thêm chút phụ kiện nổi bật là được. 

Mẫu váy liền trễ vai vừa có hiệu quả tôn dáng lại che đi nhiều nhược điểm như chân vòng kiềng, đùi to... 

Set vest đi liền chân váy xuyên thấu xen lẫn nét gợi cảm, yêu kiều. Vì cả set mang tông trắng nên bạn hãy mix cùng giày và túi cũng đều mang tông trắng đồng bộ.

Một em váy liền vừa cổ điển, tiểu thư. Bạn chỉ cần đeo thêm 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh là đã có ngay set đồ ưng ý.

Mùa Giáng sinh làm sao thiếu váy đỏ. Đây là món đồ được khá nhiều cô nàng yêu thích. Lời khuyên là bạn nên chọn váy mang tông đỏ đô, đỏ trầm tôn da mà không bị sến hoặc quá rực rỡ.

Ngoài ra, nếu muốn ghi điểm trẻ trung thì bạn nên chọn váy ngắn trên đầu gối, mix cùng boots hoặc giày cao gót mảnh mai để tôn dáng triệt để.

Một chiếc váy trắng nhấn nhá bằng phụ kiện giày cao gót hoặc túi xách cùng tone chăc chắn sẽ khiến chàng đổ gục.

Thêm 1 em váy voan điệu đà với phần cổ vuông tôn lên xương quai xanh gợi cảm của người diện.

Những em váy lụa dáng cổ yếm luôn khéo léo tôn lên vóc dáng người diện và tạo vẻ sang trọng, chỉn chu. Khoác thêm áo dạ dáng dài nữa là điểm 10 phong cách.

Nếu có body nuột nà thì bạn đừng ngại diện set áo crop top mix cùng chân váy ôm tôn lên body chuẩn chỉnh.