Gợi ý các cách phối đồ thanh lịch và xinh xắn cho chị em công sở vào những ngày thu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết diện những set đồ thanh lịch và xinh xắn đi làm, hoặc dạo phố... trong tiết trời thu sẽ lạnh, thì dưới đây sẽ gợi ý cho bạn.

1. Quần Jeans phối với áo blouse

Ai cũng có 1 chiếc quần jeans đúng không!? Quần jeans cực dễ mix đồ, và khá thông dụng với tất cả mọi người. Một công thức mix đồ không còn gì quen thuộc hơn nữa, đó là quần jeans với áo blouse.

Không quá an toàn vẫn thể hiện được cá tính của các bạn. Bộ đôi này mang lại sự trẻ trung, thoải mái, nếu bạn chọn cá tính hay dễ thương thì set này luôn có thể chìu lòng bạn.

2. Chân váy midi với áo thun tay lỡ

Chân váy midi với áo thun tay lỡ có thể là lựa chọn khiến bạn không quá phải mất thời gian để chọn đồ.

Nếu bạn là một cô nàng công sở, thì dù cuộc hẹn có ngay sau giờ tan làm thì bạn vẫn có thể tung tăng dạo phố với chân váy midi có sẵn và áo thun tay lỡ. Chắc bạn sẽ không quá thất vọng với bộ đôi này.

Set đồ không quá bó buộc trong môi trường công sở, bạn có thể chọn một chân váy màu pastel, hay màu xám ấm cũng đủ để thay đổi phong cách hiện tại.

3. Váy kẻ caro

Họa tiết kẻ caro như là một mẫu của mọi thời đại, dù bạn có diện một chiếc váy đơn giản nhưng bạn sẽ vẫn nổi bật giữa tất cả.

Chân váy kẻ caro có rất nhiều ưu điểm như có thể che khuất vóc dáng, dễ mix đồ và đặc biệt là tính ứng dụng rất cao.

Chân váy kẻ mix được với rất nhiều kiểu áo

Bạn có thể dùng váy caro với mọi hoàn cảnh, từ dạo phố cho đến xem film, ăn tối cùng những người thân yêu.

Bạn muốn bản thân thêm điểm nhấn thì có thể chọn một số phụ kiện như hoa tai, mũ nón, dây chuyền, thì chắc hẳn bạn sẽ rất tuyệt đấy.

4. Áo gile len với áo sơ mi

Thời tiết những tháng cuối năm lạnh dần là thời gian để bạn có thể diện những trang phục len mềm mại ấm áp. Áo len là một trong những thứ thể hiện gu thời trang qua việc mix and match trang phục.

Phối áo gile len với áo sơ mi

Nếu bạn còn loay hoay chưa biết mix áo len thế nào thì sơ mi là người bạn đồng hành tuyệt vời của nhau đó. Đây hẳn sẽ là set đồ xinh hết nấc để đi chơi dịp trung thu sắp đến.

Không chỉ giữ ấm cho cơ thể, cặp đôi gile len và sơ mi giúp bạn trông trẻ trung hơn, đáng yêu hơn.

Hai item này có thể hack tuổi bạn đáng kể nữa đấy, bạn có thể mix cùng áo len thì lời khuyên chân thành là áo sơ mi classic cùng đó là quần jeans ống rộng, quần jeans rách, trông rất cá tính đấy

Tác giả: Dương Ngọc