Hai mỹ nhân đang gây sốt màn ảnh Hàn ngoài đời sở hữu phong cách thời trang đời thường đối lập

( PHUNUTODAY ) - Ngoài đời, Kim Tae Ri nổi bật với phong cách trẻ trung và giản dị thì Jung Eun Chae lại ghi dấu với vẻ thanh lịch.

"Jeongnyeon: The Star Is Born” là một trong những tác phẩm truyền hình đang thu hút sự chú ý. Bên cạnh tài năng diễn xuất của hai “chị đẹp” thì phong cách thời trang đời thường của cả hai nhân vật nữ trong phim cũng là tâm điểm chú ý của công chúng. Ngoài đời, Kim Tae Ri nổi bật với phong cách trẻ trung và giản dị thì Jung Eun Chae lại ghi dấu với vẻ thanh lịch.

Kim Tae Ri

Cô gây ấn tượng với gu thời trang đời thường đầy phóng khoáng và giản dị. Cô thường xuất hiện với những trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng ưu tiên thoải mái, tiện lợi và gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Những chiếc áo phông rộng, quần jeans đơn giản kết hợp với sneaker hay sandals là lựa chọn phổ biến của cô.

Cô gây ấn tượng với gu thời trang đời thường đầy phóng khoáng và giản dị.

Những chiếc áo phông rộng, quần jeans đơn giản kết hợp với sneaker hay sandals là lựa chọn phổ biến của cô.

Cách mặc đơn giản nhưng vẫn mang lại sự thanh lịch. Đặc biệt, cô thường ít sử dụng phụ kiện và trang điểm nhẹ nhàng, tập trung vào sự tự nhiên của bản thân. Cô thường thể hiện cá tính bản thân với chính con người mình, đồng thời tạo nên sự thân thiện và gần gũi với người hâm mộ. 

Cô thường thể hiện cá tính bản thân với chính con người mình, đồng thời tạo nên sự thân thiện và gần gũi với người hâm mộ.

Jung Eun Chae

Cô chọn cho mình một phong cách đời thường thiên về sự thanh lịch và quý phái, đậm chất thời trang cao cấp. Cô thường diện các món đồ hiệu thời trang nổi tiếng. Những chiếc váy midi, áo sơmi kiểu hoặc blazer thanh lịch thường là lựa chọn hàng đầu của cô. Điểm đặc biệt trong phong cách của Jung Eun Chae là sự khéo léo khi phối hợp phụ kiện sang chảnh nhất.

Cô chọn cho mình một phong cách đời thường thiên về sự thanh lịch và quý phái, đậm chất thời trang cao cấp.

Những chiếc váy midi, áo sơmi kiểu hoặc blazer thanh lịch thường là lựa chọn hàng đầu của cô.

Màu sắc cô yêu thích thường là những gam màu trung tính nhưng được kết hợp tinh tế với những điểm nhấn nổi bật. Cô cũng biết cách làm nổi bật vẻ đẹp của mình thông qua những bộ trang phục thanh lịch, kiểu tóc cầu kỳ.

Màu sắc cô yêu thích thường là những gam màu trung tính nhưng được kết hợp tinh tế với những điểm nhấn nổi bật .

Cô cũng biết cách làm nổi bật vẻ đẹp của mình thông qua những bộ trang phục thanh lịch, kiểu tóc cầu kỳ.

Tác giả: Hạ Anh