Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ khoe bạn trai lâu năm và vô tình để lộ điều đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Khá kín tiếng trong chuyện tình yêu, nên chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Ngọc Hân đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân Hoa hậu Ngọc Hân mới đây đã bất ngờ chia sẻ một bức ảnh thân mật chụp cùng một người đàn ông.

Cô chú thích: “Anh bạn lâu năm“. Trong hình ảnh nay, Ngọc Hân và chàng trai lạ mặt trong trang phục đời thường thoải mái tựa sát cạnh nhau trên con phố đông đúc ở nước ngoài. Qua bức ảnh có thể thấy, cả hai dường như đang có buổi đi chơi tối rất vui vẻ. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn chưa tiết lộ gì thêm về “anh bạn lâu năm” này.

Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh người bạn trai lâu năm.

Chia sẻ của Ngọc Hân nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Người hâm mộ chưa hết háo hức vì đây có thể là bạn trai của Hoa hậu Việt Nam 2010, thì lại nhận ra một điều đặc biệt về người đàn ông này.

Cụ thể, dân tình nhanh chóng nhận ra anh chính là nhân vật chú rể trong bộ hình cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi tháng 9/2017. Thời điểm đó, cư dân mạng xôn xao về bức ảnh chụp Hoa hậu Ngọc Hân mặc váy cưới lộng lẫy, nở nụ cười hạnh phúc bên người chồng tương lai. Thêm vào đó, một người bạn cũng bật mí thêm Hoa hậu Việt Nam 2010 sắp sửa lên xe hoa nhưng lại giữ kín danh tính vị hôn phu của cô.

Một số hình ảnh cưới bị rò rỉ hồi tháng 9/2017 của Ngọc Hân và "anh bạn lâu năm".

Khi những bức ảnh lan truyền trên mạng, thời điểm ấy Ngọc Hân đã từ chối bình luận. Trước đó, một số tin đồn cho hay bạn trai Ngọc Hân công tác tại Bộ Ngoại giao. Cặp đôi đã yêu nhau từ lâu và trải qua một đôi lần hợp tan trước khi tái hợp.

Tuy nhiên, các đây không lâu, ngay sau khi những cô em thân thiết như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Hoàng Anh lần lượt lên xe hoa, Hoa hậu Ngọc Hân bị nhiều người "tra khảo" nhiều hơn về chuyện lấy chồng. Không chỉ người thân như bố mẹ, họ hàng, bạn bè mà đến cả báo chí cũng cho rằng, Ngọc Hân phải nghĩ đến việc lập gia đình, chồng con nhưng người đẹp luôn nghĩ rằng bản thân mình hoàn toàn chưa có một ý niệm nào về việc ấy.

Ngọc Hân khẳng định chưa nghĩ đến việc lấy chồng.

Khi được hỏi về hình mẫu người đàn ông lý tưởng, Ngọc Hân từng bộc bạch: "Các cụ vẫn nói phụ nữ nên lấy người đàn ông tốt, chân thành và thương yêu mình, không nên chạy theo người mình yêu. Những người bạn cũng chia sẻ với tôi rằng phụ nữ chỉ cần người luôn quan tâm, cho mình cảm giác vững chãi tinh thần.

Phụ nữ tự chủ kinh tế càng cần người đàn ông tình cảm ấm áp để mình trở về nhà sau một ngày bận rộn. Mẫu đàn ông nhiều tiền và là 'bờ vai' cho nhiều cô gái chắc chắn không phải sự lựa chọn của tôi".

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, cô tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Vài năm gần đây, cô tập trung kinh doanh thời trang và thiết kế áo dài. Người đẹp khá kín tiếng chuyện tình yêu và chưa từng để lộ thông tin nào về bạn trai của cô.

Tin nên đọc