Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ lọt top 9 người đẹp sáng giá nhất tại Miss World 2018

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đặt chân tới Trung Quốc để chính thức tranh tài tại Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã nhận được tin vui khi được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán lọt top 10 chung cuộc.

Đang ở trong những ngày đầu tiên của cuộc thi Miss World 2018, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra danh sách bình chọn Top 15 người đẹp nổi bật nhất do các chuyên gia của họ bình chọn. Nằm ở top đầu của danh sách này lần lượt là các người đẹp: Philippines, Chile, Pháp, New Zealand, Tây Ban Nha. 

Vừa mới đặt chân tới Miss World, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Tiểu Vy đã nhận được tin vui khi đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách bình chọn này. Cô đứng sau các đại diện đến từ Mexico, Uganda, Puerto Rico và đứng trước các thí sinh của Jamaica, Nam Phi, Thái Lan, Mỹ, Indonesia và Venezuela. Có thể nói, đây tín hiệu khả quan cho thấy đại diện Việt Nam đang gây được chú ý với truyền thông quốc tế dù cuộc thi chỉ mới bắt đầu.

Đại diễn Việt Nam - Hoa hậu Tiểu Vy đứng thứ 9 trong danh sách bình chọn của Missosology.

Sau thời gian tập trung chuẩn bị, chiều ngày 9/11, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất khởi hành đi Trung Quốc tham dự cuộc thi Miss World 2018. Có mặt tại đây, mẹ của người đẹp cùng đông đảo người hâm mộ đã gửi đến Tiểu Vy những lời chúc tốt đẹp trước giờ lên đường chinh chiến hơn 1 tháng nơi xứ người. Hoa hậu Trần Tiểu Vy mang theo 8 kiện hành lý với 150kg để chuẩn bị cho hành trình sắp tới. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên đường sang Trung Quốc, chính thức chinh chiến tại cuộc thi vào hôm 9/11.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và đại diện đất nước dự Hoa hậu Thế giới 2018. Cô có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Người đẹp sinh năm 2000 sở hữu chiều cao 1,74 m với số đo ba vòng 84-63-90 cm.

Trần Tiểu Vy rạng rỡ trong giấy phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trước đó, Tiểu Vy dành nhiều thời gian cho việc tập luyện trình diễn, rèn luyện hình thể, khả năng ngoại ngữ... để sẵn sàng chinh chiến ở đâu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này. Tại Hoa hậu Thế giới 2018, cô thực hiện dự án Nhân ái "Mang nước sạch về với bản Nịu" là một trong những phần thi quan trọng tại cuộc thi năm nay.

Chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8/12 tới đây. 

Tin nên đọc