Học lỏm công thức mix đồ không bao giờ lỗi mốt từ các minh tinh Hồng Kông

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bí mật làm nên phong cách vừa nữ tính vừa nổi loạn của các minh tinh Hồng Kông.

Thập niên 90, văn hóa nghệ thuật Hồng Kông từng gây sốt. Văn hóa này theo những tác phẩm phim ảnh mở ra một trường thời gian bất biến nơi phong cách ở đó còn sống mãi. Dưới đây là những bí mật làm nên phong cách vừa nữ tính vừa nổi loạn của các minh tinh Hồng Kông.

Áo sơ mi tay phồng mix cùng quần cạp cao

Chẳng cầni quá nhiều món đồ phức tạp. Một chiếc áo sơ mi trắng tay phồng kết hợp cùng một chiếc quần kaki hoặc jeans cạp cao là đủ để tạo nên một bộ trang phục hài hoà, thanh lịch mà không quá đĩnh đạc.

Một chiếc áo sơ mi trắng tay phồng kết hợp cùng một chiếc quần kaki hoặc jeans cạp cao là đủ phong cách

Thắt lưng

Dùng thắt lưng làm điểm nhấn cho một chiếc quần jeans hoặc chân váy; thắt ngang eo và định hình phom dáng cho chiếc áo blazer hoặc đầm hoa… là những gợi ý hoàn hảo. Một phụ kiện tuy nhỏ nhưng làm xoay chuyển tính cách cho cả tổng thể trang phục.

Một phụ kiện tuy nhỏ nhưng làm xoay chuyển tính cách cho cả tổng thể trang phục.

Denim on denim

Công thức “double denim” đến nay vẫn được ưa chuộng. Các nàng có thể diện jeans cạp cao hoặc quần shorts phối cùng áo khoác denim, không quên kèm thắt lưng sẽ hoàn thiện tổ hợp “mì ăn liền” cho bạn sành điệu xuống phố. Các tín đồ cũng có thể kết hợp các tone denim khác nhau để làm mới phong cách. 

Các nàng có thể diện jeans cạp cao hoặc quần shorts phối cùng áo khoác denim, không quên kèm thắt lưng

Đầm midi

Mix ùng giày cao gót, boots hay giày búp bê lại miêu tả một hình thái khác biệt của sự nữ tính. Bạn cũng có thể dùng thắt lưng để tạo điểm nhấn cho chiếc váy. Các thiết kế phổ biến như đầm hoa nhí, chấm bi, đầm tay phồng hoặc hai dây rất được ưa chuộng.

Các thiết kế phổ biến như đầm hoa nhí, chấm bi, đầm tay phồng hoặc hai dây rất được ưa chuộng.

Áo blazer độn vai

Cảm hứng củao chiếc áo có thể được xuất phát từ sau Thế Chiến thứ nhất, khi nữ giới bắt đầu đấu tranh cho sự tư do, bình đẳng giới. Chiếc áo có phần cầu vai ngang giúp cho outfit của bạn trông sắc sảo, cá tính gấp bội.

Chiếc áo có phần cầu vai ngang giúp cho outfit của bạn trông sắc sảo, cá tính gấp bội.

Phụ kiện sành điệu

Các kiểu trang sức có thể là những đôi khuyên tai tròn bằng nhựa hoặc mạ vàng, dây đeo chuỗi hạt hay những chiếc kính râm có đường nét tròn trịa… Và đặc biệt không quên chiếc mũ nồi – một item biểu tượng của những tâm hồn sống trong quá khứ.

Các kiểu trang sức có thể là những đôi khuyên tai tròn bằng nhựa hoặc mạ vàng, dây đeo chuỗi hạt hay những chiếc kính râm có đường nét tròn trịa

Tác giả: Hạ Anh