Khánh Hòa phát hiện 6 trường hợp cách ly có triệu chứng sốt, ho, khó thở

( PHUNUTODAY ) - Trong số 32 người đang theo dõi, cách ly ở Khánh Hòa thì có 6 trường hợp có triệu chứng sốt, ho, khó thở.

Ngày 27/2, Sở Y tế Khánh Hòa cho biết, các cơ sở y tế địa phương đã cách ly 32 trường hợp nghi ngờ nhiễm Covid-19. Theo đó, có 19 trường hợp đến từ Daegu, 6 trường hợp đến từ Gyongsang, 5 trường hợp đến từ Busan, 2 trường hợp đến từ Seoul.

Ảnh minh họa.

Hiện tại, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới đang theo dõi, cách ly 11 trường hợp gồm: 9 du học sinh về nước và 2 người Hàn Quốc. Có 8 trường hợp ra viện hoặc chuyển khoa. Trong đó, có 3 người Hàn Quốc không có triệu chứng (sống tại Gyongsang và Busan) xuất viện về nước.

Bên cạnh đó có 1 người Hàn Quốc làm việc tại Việt Nam có kết quả xét nghiệm âm tính và đã xuất viện, 4 trường hợp người Việt Nam có kết quả âm tính với Covid-19 chuyển khoa điều trị, nhập viện 3 trường hợp.

Đáng chú ý, trong số 11 trường hợp tại khu cách ly, có 6 trường hợp có triệu chứng sốt, ho, khó thở, 5 trường hợp không có triệu chứng trên.  Bên cạnh đó có kết quả xét nghiệm âm tính đối với 10 trường hợp và 6 trường hợp đang chờ kết quả.

Tin từ Sở Y tế Hà Nội, tính đến 12h ngày 27/2, Hà Nội phát hiện thêm 1 ca nghi ngờ nhiễm Covid-19 tại Hoàng Mai, đã đưa về cách ly, theo dõi chặt tại BV Công an thành phố. 

Đáng chú ý, Trường Quân sự Sơn Tây đã phát hiện thêm 81 người nghi nhiễm virus SARS-CoV-2, tiếp tục cách ly tập trung gần 500 trường hợp nghi mắc bệnh.

Tại Việt Nam, từ ngày 13/02/2020 đến nay không ghi nhận các trường hợp mắc mới, 16 ca mắc đều đã được điều trị khỏi và xuất viện. 

Tin nên đọc