Khánh Thi khóc nức nở chia sẻ về khó khăn hai vợ chồng từng trải qua

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi đã có những chia sẻ về những khó khăn hai vợ chồng trải qua khi tham gia Sea Games 30.

Mới đây nhất trong tập 8 của "Nhà bao việc" được phát sóng trên kênh Youtube của vợ chồng Khánh Thi, nữ kiện tướng dancesport đã có những chia sẻ về hào quang và những khó khăn 2 vợ chồng cô phải trải qua khi tham gia Sea Games 30. Theo chia sẻ được biết Khánh Thi và Phan Hiển đã chuẩn bị luyện tập cho Sea Games từ năm 2017. Cả hai miệt mài cho tới những ngày cuối cùng tập luyện tại Ý và sang Philippines thi đấu. Về khoảng thời gian này, Khánh Thi trải lòng: "Thời gian gần đây nói thật Thi lo phần hậu cần nhiều hơn, mình gặp rất nhiều áp lực khi vừa phải lo việc nhà, lo kế hoạch cho ông xã thi đấu, tập luyện. Thời gian đó khiến mình rất stress.

Làm sao để ông xã cảm thấy thoải mái nhất, có thể toàn tâm toàn ý tập luyện được và không bị stress giống như mình, điều đó đối với mình rất khó".

Đằng sau những vinh quang chiến thắng là những chuỗi ngày luyện tập xa nhà, xa con nhỏ đã khiến Khánh Thi không khỏi buồn lòng, cô tâm sự: "Giây phút hạnh phúc nhất đối với Thi và Hiển đó là sau một ngày làm việc, sau những lần thi đấu, tập huấn, 2 vợ chồng được trở về nhà chào 2 con, đưa quà cho 2 con.

Cho nên mỗi lần ra nước ngoài Thi chỉ dám nhắn tin, hỏi thăm vú em, hỏi thăm ông bà là Kubi – Anna có khỏe không. Sợ nhất là nhìn thấy mặt của con, lúc đấy mình không nói được nữa.

Nhiều khi cũng rất muốn xin lỗi con, xin lỗi ông bà. Đau lắm. Cái thời gian ba mẹ quá bận rộn, không thể lo cho các con được, con có ăn no ngủ yên hay không mình cũng quan tâm lắm, nhưng thực sự là xót.

Không dám nghe, không dám nhìn. Đó là tâm lý của Thi và Hiển khi phải đi xa nhà, xa con".

2 con đón Khánh Thi – Phan Hiển trở về từ Sea Games 30.

Đồng thời cũng sau chiến thắng tại SEA Games 30, bản thân Phan Hiển cũng đã có những trải lòng riêng. Theo đó, Phan Hiển cho biết để giành được chiếc huy chương đầy vinh quang thì trong vòng 1 năm anh dự tính đã đầu tư khoảng 3 tỷ. Theo đó trong mỗi chuyến tập huấn, số tiền phải bỏ ra để trang trải cho cuộc sống rơi vào khoảng 50 triệu đồng chưa tính chi phí tập luyện. Bên cạnh đó, chồng trẻ Khánh Thi cũng tiết lộ thêm cho đến hiện tại, họ vẫn đang nợ tiền quần áo, vé máy bay lên tới 200 triệu đồng.

Tin nên đọc