Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Lật lại hình ảnh nam diễn viên Bình An đăng trên mạng xã hội, các fan suy đoán phải chăng cặp trai tài gái sắc đã tính đến chuyện trăm năm?

Sau khi khi diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga công khai chuyện tình cảm, các fan của cặp đôi đã trổ tài “thám tử” tìm xem lại hình ảnh cả 2 đăng tải về nhau trong suốt thời gian qua nhưng cố tình “ẩn danh – giấu mặt”. Ngoài cách xưng hô “cậu - mợ” và danh từ “công chúa” mà chàng diễn viên âu yếm dành cho nàng Á hậu, họ còn tìm được đoạn clip ngắn đặt ra nghi vấn cặp đôi đã tính đến chuyện về chung một nhà.

Video ngắn ghi lại khoảnh khắc bạn gái “giấu mặt” thử váy cưới vẫn được Bình An lưu giữ.

Cụ thể, Instagram của Bình An còn lưu giữ video đưa một cô gái đi thử áo cưới và dòng chú thích về việc kết hôn. Clip ngắn trên Instagram story của Bình An được đăng tải vào khoảng đầu tháng 7 ghi lại khoảnh khắc một cô gái xúng xính cùng chiếc váy cưới trắng. Nhân vật “nữ chính” che kín mặt nhưng dựa vào thời gian cặp đôi hẹn hò, giờ đây ai cũng biết đó chính là Á hậu Phương Nga.

Giờ thì ai cũng biết cô gái ấy chính là Á hậu Phương Nga.

Điều đáng chú ý là dòng chú thích của Bình An về chuyện hôn nhân: “Bảo sắp cưới mà không ai tin“. Không rõ cách đây tận 8 tháng, anh chàng diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ thật hay chỉ bâng quơ nhưng nhìn cách cặp đôi tình tứ bên nhau, các fan đều thể hiện sự nóng lòng muốn “cậu An - mợ Nga” sớm về chung nhà và gửi đến cả hai vô vàn lời chúc phúc.  

Các fan hết mực ủng hộ chuyện tình của Bình An - Phương Nga. 

Sau khi công khai chuyện hẹn hò đúng vào dịp Valentine năm nay, Bình An và Phương Nga ngay lập tức thoải mái chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau trong dịp Lễ Tình nhân. Được nhiều đồng nghiệp thân thiết cũng như các fan chúc phúc và hỏi về chuyện tiến đến hôn nhân, Bình An cho biết anh và Phương Nga muốn tập trung vào công việc và sẽ không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình yêu.

Cặp đôi đã có Valentine lãng mạn bên nhau.

Mới đây, diễn viên trẻ Bình An vừa cập nhật trạng thái với thông báo đang chuẩn bị cho một mùa hè sẽ có nhiều chuyến đi du lịch. Trong đoạn clip, anh chàng đang vui vẻ đi chơi cùng nhóm bạn. Đây cũng là hành động đầu tiên của anh chàng sau khi tin đồn hẹn hò với Á hậu Phương Nga được cả hai xác nhận.Trong đoạn clip đăng trên trang cá nhân, chàng diễn viên đẹp trai thể hiện thần thái tươi vui, không quên đính kèm những biểu tượng cảm xúc thú vị. Chẳng phải là hành động “ăn mừng” vui sướng khi cặp đôi đã công khai mối quan hệ riêng tư này sao?

Động thái mới nhất của chàng diễn viên sau khi công khai tình cảm.

Tin nên đọc