Lương Thế Thành bộc lộ con người thật sau thời gian sống chung cùng Thúy Diễm

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên khen ông xã thường đấm bóp, quan tâm chuyện ăn uống khiến cô không cảm thấy cô đơn trong việc chăm sóc con trai.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành quyết định tiến đến hôn nhân vào 4/2016 sau 3 năm hẹn hò. Tháng 6/2018, đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc đón chào đứa con đầu lòng Bảo Bảo. Dù rất muốn sinh nhiều con, thời gian này đôi vợ chồng ưu tiên dành thời gian chăm sóc tốt Bảo Bảo và bắt đầu trở lại công việc.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm và con trai.

Là một trong những cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc, Lương Thế Thành và Thúy Diễm được đông đảo khán giả yêu mến. Mới đây, Thúy Diễm có những chia sẻ về gia đình nhỏ của mình từ khi sinh bé Bảo Bảo trông một buổi giao lưu.

Cặp vợ chồng ngày càng mặn nồng kể từ sau khi kết hôn và sinh con.

Cuộc sống của hai vợ chồng thay đổi hoàn toàn. Trước đó, họ có thời gian đi chơi, ca hát với bạn bè. ."Bây giờ, một giấc ngủ sâu đối với tôi là điều xa xỉ. Mỗi ngày, tôi thức dậy từ 5h sáng, 12h đêm mới về đến nhà, ôm con ngủ. Đến 3-4h sáng Bảo Bảo khóc, tôi cũng phải dậy cho con ăn sữa", bà xã Lương Thế Thành tâm sự.

Lương Thế Thành thường xuyên phụ vợ chăm con.

Mặc dù vất vả vừa chăm con, vừa bận rộn công việc nhưng Thúy Diễm vẫn cảm thấy may mắn khi có Lương Thế Thành bên cạnh. Nữ diên viên Gia đình là số 1 dành rất nhiều lời khen: "Anh Thành rất tâm lý, khi thấy vợ mệt liền xoa bóp, dặn dò ăn cái nào tốt, không cho uống nước ngọt nhiều. Dù chỉ là những điều nhỏ nhặt, người phụ nữ sau sinh luôn khao khát tình cảm quan tâm ấy. Nếu không có chồng, có lẽ tôi không làm được nhiều việc như ngày hôm nay đâu".

Hiện tại, Thúy Diễm bắt đầu xây dựng thói quen tốt cho con như để bé ngủ trong nôi, tập tính tự lập. Nôi vẫn được đặt cạnh giường để mẹ có thể theo dõi con mỗi khi bé trở mình, đói bụng, hay ngồi dậy.

Tin nên đọc