Mách nàng 5 biến tấu tóc lửng hack tuổi trẻ trung, phù hợp với mọi kiểu gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Tóc lửng toát lên sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn có nét dịu dàng và nữ tính.

Nếu các nàngmuốn thay đổi diện mạo nhưng không muốn cắt tóc ngắn hẳn hay nuôi tóc quá dài, tóc lửng là chân ái. Tóc lửng toát lên sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn có nét dịu dàng và nữ tính. Chị em cũng có ít nhất 5 biến tấu để tham khảo:

Tóc lửng đuôi cụp

Các kiểu tóc uốn đuôi cụp hot nhất mùa hè này. Kiểu tóc này ghi điểm ở sự nữ tính, chỉn chu, phù hợp để nàng công sở áp dụng. Phần đuôi uốn cụp cũng tạo cảm giác gương mặt nữ tính, nhẹ nhàng hơn. Không chỉ vậy nó còn mang đến nét ngọt ngào, trẻ trung, đặc biệt là khi các nàng tỉa layer trước khi uốn cụp và nhuộm nâu. Các nàng có thể tự tạo kiểu tóc uốn cụp tại nhà chỉ với máy sấy, lược tròn và keo xịt tóc.

Kiểu tóc này ghi điểm ở sự nữ tính, chỉn chu, phù hợp để nàng công sở áp dụng.

Tóc lửng suôn thẳng

Khi tóc suôn thẳng, hiệu quả "hack" tuổi còn được nhân đôi. Việc duỗi tóc thẳng cũng sẽ đảm bảo mái tóc luôn vào nếp, mà không tiêu tốn của bạn nhiều thời gian, mà gương mặt nào cũng phù hợp. Nếu không thích nhuộm tóc, chị em rất nên tham khảo kiểu tóc lửng suôn thẳng. Lý do là bởi, kiểu tóc này vẫn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, ấn tượng.

Việc duỗi tóc thẳng cũng sẽ đảm bảo mái tóc luôn vào nếp, mà không tiêu tốn của bạn nhiều thời gia

Tóc lửng mái thưa

Tóc lửng mái thưa rất trẻ trung, ngọt ngào và hợp xu hướng hiện tại. Ngoài ra, phần mái thưa còn có công dụng che nhược điểm, tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Tóc lửng mái thưa có nhiều phiên bản như tóc suôn thẳng năng động, tóc xoăn bay bổng hay tóc đuôi vểnh yêu kiều.

Tóc lửng mái thưa rất trẻ trung, ngọt ngào và hợp xu hướng hiện tại.

Tóc lửng layer messy

Tóc lửng layer messy không đòi hỏi chị em phải bỏ ra nhiều công sức, thời gian để chăm sóc và giữ nếp tóc hoàn hảo. Tóc lửng layer messy còn tạo độ dày dặn, bay bổng cho mái tóc. Muốn thu gọn gương mặt hiệu quả hơn, chị em có thể cắt mái bay. Kiểu tóc mái này còn giúp tạo góc nghiêng xinh đẹp.

Tóc lửng layer messy còn tạo độ dày dặn, bay bổng cho mái tóc.

Tóc lửng sóng nhẹ

Tóc xoăn trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều chị em nhưng nhiều người lo cộng tuổi cho nhan sắc. Bí kíp ở đây chính là áp dụng kiểu tóc lửng và chỉ uốn sóng nhẹ. Không chỉ hack tuổi kiểu tóc này còn giúp gương mặt nhỏ gọn hơn. Do đó, nàng tóc thưa mỏng rất nên tham khảo style tóc này.

Nàng tóc thưa mỏng rất nên tham khảo style tóc này.

Tác giả: Hạ Anh