Màn đêm buông xuống, có 3 loại đàn bà tới nhà thì càng túng quẫn, ngày lụi bại chẳng còn xa

( PHUNUTODAY ) - Các cụ có câu mắt lá khoai liếc chồng, chồng chết, liếc trai thì trai mì. Ý nghĩa của những người phụ nữ này có tâm địa không hề đoan chính, thích giật chồng người khác.

Kiểu đàn bà mắt đảo như rang lạc

Đây là kiểu phụ nữ không ngay thẳng, là kiểu người tâm địa khó lường. Ở gần kiểu phụ nữ này đừng nên kết giao quá thân thiết.

Các cụ vẫn nhắc nhở những người mắt đảo như rang lạc thì tốt nhất đừng nên kết thân. Có bí mật nào cũng đừng để với người này, bởi nếu bạn đã kết ta thì chắc chắn cả thiên hạ đều sẽ biết. Bí mật rươi vào tay những người này chắc chắn sẽ gặp họa.

Đây là kiểu phụ nữ không ngay thẳng, là kiểu người tâm địa khó lường. Ở gần kiểu phụ nữ này đừng nên kết giao quá thân thiết. (ảnh minh họa)

Môi mỏng, nhân trung đỏ tía

Môi mỏng, nhân trung đỏ tía là kiểu người có tướng tà dâm, mê nhục dục theo nhân tướng học. Nữ giới có môi mỏng không thích nói chuyện thị phi mà còn không hề chung thủy, tuổi nào cũng chỉ muốn cặp kè với trai lạ. Họ không bao giờ chung thủy với một người đàn ông, dù người đó có tốt đi chăng nữa.

Họ không bao giờ chung thủy với một người đàn ông, dù người đó có tốt đi chăng nữa. (ảnh minh họa)

Nếu đàn ông cố chấp kết giao với kiểu người này thì sẽ nhận thiệt thòi về cho mình mà thôi.

Mắt khoai sắc bén

Các cụ có câu mắt lá khoai liếc chồng, chồng chết, liếc trai thì trai mì. Ý nghĩa của những người phụ nữ này có tâm địa không hề đoan chính, thích giật chồng người khác.

Các cụ có câu mắt lá khoai liếc chồng, chồng chết, liếc trai thì trai mì. (ảnh minh họa)

Khi kiểu phụ nữ này tới nhà thì bạn khó lòng mà sống yên ổn. Nếu cuộc sống gia đình êm đềm thì càng nên tránh xa kiểu phụ nữ này, đừng cho họ đến nhà.

Buổi tối có 3 kiểu đàn bà này đến nhà thì bạn nên đặt câu hỏi là họ tới đây làm gì, có mục đích gì. Hãy đề phòng kiểu phụ nữ này kẻo có ngày rước họa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tác giả: Truy Nguyệt