MC Quyền Linh thành tâm điểm khi đến lễ giỗ Tổ nghề

( PHUNUTODAY ) - Nam MC mặc chiếc áo màu cà rốt và mang đôi dép tổ ong cũng màu cà rốt tới thắp nhang cúng Tổ trong ngày lễ Tổ thiêng liêng đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Đúng 7 giờ sáng ngày 20-9 nhằm ngày 11 tháng 8 âm lịch, thầy trò nghệ sĩ Minh Nhí đều tề tựu đông đủ tại sân khấu kịch của danh hài, chuẩn bị cho nghi lễ cúng Tổ thiêng liêng hàng năm. Tâm điểm sự chú ý có lẽ là dành cho MC  Quyền Linh khi anh vẫn giữ thói quen thường ngày, mặc quần jeans và đi dép tổ ong tới lễ giỗ Tổ.

MC Quyền Linh diện dép tổ ong nổi bật trong buổi lễ.

Nghệ sĩ Minh Nhí cùng các học trò đã chuẩn bị tươm tất bàn cúng Tổ.

Hình ảnh giản dị của nam MC khiến khán giả không khỏi thích thú. Dường như đôi dép tổ ong đã trở thành vật bất ly thân của anh.

Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ hình ảnh về “bộ sưu tập” dép tổ ong trên trang cá nhân của mình. Anh hài hước bày tỏ: "Ngày đầu tuần sẽ mang một màu may mắn. Theo phong thủy thì chọn màu nào ta?". Hình ảnh hé lộ phong cách giản dị của nam MC thu hút sự quan tâm của khán giả.

MC Quyền Linh chia sẻ bộ sưu tập dép tổ ong nhiều màu sắc của mình. Dù là người nổi tiếng, song đời thường nam MC vẫn chọn dép tổ ong để sử dụng hằng ngày.

Quyền Linh được biết tới là một MC nổi tiếng phía Nam. Sở hữu một biệt thự tráng lệ tại tại Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh song Quyền Linh luôn có lối sống giản dị, cách ăn mặc đơn giản, luôn giữ trong mình cái chất bình dân vốn có.

Đi quay anh cũng chẳng ngại ngần "xỏ" luôn đôi dép tổ ong.

Không ít lần anh còn đi cả dép tổ ong tới trường quay ghi hình vì sự tiện lợi.

Quyền Linh mang dép tổ ong cùng gia đình du lịch.

Có lẽ đến giờ mỗi khi nhắc đến Quyền Linh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nam nghệ sĩ giản dị và rất thân thiện với mọi người xung quanh. Và có lẽ chính sự chân chất, mộc mạc đã tạo nên thương hiệu và nét đặc biệt riêng của chàng diễn viên, MC xuất thân từ gia đình nông dân nghèo khó này.

Tin nên đọc