Muốn biết diện đồ chấm bi thế nào là sang chảnh cứ ngắm Công nương Diana là bạn sẽ hiểu

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy chiêm ngưỡng loạt set trang phục dưới đây của biểu tượng thời trang huyền thoại.

Nói về họa tiết chắc chắn chấm bi là vào hàng kinh điển rồi, dù bao nhiêu năm qua thì loại họa tiết này vẫn khiến các chị em mê mẩn. Các quý cô sành mặc ít nhất sẽ có một món đồ chấm bi trong tủ quần áo của minh. Trong trường hợp của các công nương Hoàng gia như Kate Middleton hay Meghan Markle, những items họa tiết chấm bi còn làm nên biết bao outfit sang trọng, đậm chất quý tộc.

Thế nhưng dù cả hai công nương Kate Middleton và em dâu Meghan Markle có mặc đẹp ra sao đồ chấm bi vào tay công nước Diana mới gọi là xuất sắc hơn bao giờ hết. Bao nhiêu năm qua bà vẫn là biểu tượng thời trang trong sự thanh lịch, xinh đẹp mà ít ai có thể sáng bằng. Tất nhien, để biết thế nào là đỉnh cao sang trọng khi diện đồ chấm bi, chị em hãy chiêm ngưỡng loạt set trang phục dưới đây của biểu tượng thời trang huyền thoại.

Công nương Diana chọn cho mình cách nhấn nhá mũ mão, trang sức ngọc trai vô cùng tinh tế, từ đó giúp chiếc đầm chấm bi lên một đẳng cấp mới, dù vốn dĩ thiết kế này đã rất sang trọng.

Nhiều nhân vật hoàng gia hiện nay cũng chọn mẫu váy như bà, lý do là bởi bà diện chiếc váy này quá đẹp. Có vô vàn chiếc đầm hao hao với bộ váy chấm bi Công nương Diana mặc hồi đó, tuy nhiên chưa ai có thể vượt qua bà về độ sang trọng, quý phái.

Công nương Diana dễ dàng chinh phục chiếc đầm ôm sát nhờ vào lợi thế ngoại hình xuất chúng. Thêm chút nhấn nhá trang sức, phụ kiện đỉnh cao khi có thể hô biến set đồ thêm nổi bật, đài các mà vẫn sang trọng.

Với bộ váy chấm bi đỏ, Công nương Diana chọn áo khoác đỏ, đi giày đỏ mà chẳng hề sến sẩm, ngược lại còn rât sang chảnh. Chắc chắn chỉ mình bà mới làm được điều này. 

Chiếc đầm đã tôn lên vóc dáng siêu chuẩn cùng vòng eo mi nhon đáng mơ ước của biểu tượng thời trang huyền thoại. Thậm chí là nhờ vóc dáng thanh mảnh nên mọi đường nét thể hiện qua chiếc váy đều rất cuốn hút và thanh lịch. 

Công nương Diana trông thật ngọt ngào, tươi trẻ trong bộ cánh chấm bi đỏ nhưng bà vẫn ra dáng nữ nhân Hoàng tộc vô cùng.

Công nương Diana còn chinh phục cả những bộ cảnh sặc sỡ, chói lọi. Dù là những bộ đồ khá kén người mặc nhưng vào tay biểu tượng thời trang cũng trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn gấp bội.

Công nương Diana đã cho chúng ta thấy thế nào là đỉnh cao của sự sang trọng khi diện đồ chấm bi. Chỉ cần vài chút nhấn nhá là tổng thể đều xinh đẹp. 

Tác giả:

Tin nên đọc