Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì cầm dao tấn công chồng gây sốc?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Trương Vũ Kỳ bị áp giải tới đồn cảnh sát vì xô xát với chồng đang được lan truyền chóng mặt và gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ Trương Vũ Kỳ bị áp giải tới đồn cảnh sát vì dùng dao chém chồng kèm theo ảnh chụp bản tường trình vụ việc. Theo đó, vào 22 giờ 03 phút ngày 24/9, đường dây nóng 110 của cảnh sát Trung Quốc nhận được cuộc gọi thông báo về một vụ ẩu đả có người cầm hung khí. 

Theo ghi nhận, người chồng có tên Viên Ba Nguyên, 44 tuổi, là chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc của một công ty cổ phần ở Thượng Hải. Người vợ có tên Trương Vũ Kỳ, 31 tuổi, người Sơn Đông, là diễn viên nổi tiếng. Thông tin trên hoàn toàn trùng khớp với danh tính của vợ chồng Trương Vũ Kỳ.

Trương Vũ Kỳ và chồng Viên Ba Nguyên.

Tại đồn cảnh sát, Viên Ba Nguyên khai do mâu thuẫn gia đình nên hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, Trương Vũ Kỳ đã dùng dao gọt hoa quả tấn công, gây ra hai vết thương dài khoảng 1 cm trên lưng anh này. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận hành vi trên. Tại hiện trường, cảnh sát cũng không tìm thấy con dao hung khí như lời Viên Ba Nguyên mô tả.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, phóng viên đã liên hệ với trợ lý của Trương Vũ Kỳ để xác minh vụ việc, song người này từ chối trả lời.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo và thân hình nóng bỏng, từng là nàng thơ xuất hiện trong nhiều dự án lớn của vua hài Châu Tinh Trì như Đội bóng Thiếu Lâm, Siêu khuyển thần thông, Mỹ nhân ngư

Năm 2014, nữ diễn viên ly hôn với đạo diễn Vương Toàn An vì ông vướng scandal mua dâm tập thể và phải đi tù. Không lâu sau đó, người đẹp tuyên bố đang qua lại với doanh nhân họ Viên và nhanh chóng kết hôn sau hơn hai tháng hẹn hò.

Và rồi chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Trương Vũ Kỳ đã phải đau đầu khi chồng đại gia bị tố mắc nợ một số tiền khổng lồ. Theo đó, khoản tiền nợ này bắt nguồn từ việc Viên Ba Nguyên nợ tiền lương nhân viên và lương "kỹ thuật" khoảng 4 triệu NDT (khoảng 14 tỷ đồng ).

Trương Vũ Kỳ kết hôn chớp nhoáng với Viên Ba Nguyên chỉ sau 70 ngày quen biết.

Ngoài ra, chồng Trương Vũ Kỳ còn sử dụng phi cơ riêng bay đến Singapore để đánh bạc và thua tiếp số tiền gần 10 triệu NDT (khoảng 33 tỷ đồng ). Vì Viên Ba Nguyên không trả được tiền nên chủ nợ đã tìm tới Trương Vũ Kỳ đòi thanh toán.

Thời điểm đó, Trương Vũ Kỳ kiên quyết bảo vệ chồng trước cáo buộc trên. Tuy nhiên giờ đây, sau khi thông tin người đẹp họ Trương xô xát với chồng đến mức bị đưa tới đồn cảnh sát được đăng tải, nhiều người tỏ ra ái ngại cho cuộc hôn nhân thứ hai của cô.

Tin nên đọc